0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper inverter giá từ 4 triệu nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 22:57 27/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper là thương hiệu chất lượng của Thái Lan, được đánh giá cao về khả năng giặt sạch và giá cả hợp lý. Dưới đây là top 3 máy giặt Casper inverter giá từ 4 triệu mà bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Giá:4.390.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng thiết kế tối giản và sang trọng với gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng cùng núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn điều chỉnh các thông số khác dễ dàng.

Top 3 máy giặt Casper inverter giá từ 4 triệu nên mua hiện nay

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước Steam Wash trên máy. Cho quy trình này chỉ kéo dài 25 phút, nhờ cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Tự động xác định khối lượng quần áo sau đó tinh chỉnh lượng nước phù hợp. Từ đó tiết kiệm nước đáng kể, thời gian giặt cũng nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo.

Cuối cùng, máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 được trang bị động cơ BLDC không chổi than. Với ưu điểm là vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian. Thêm nữa, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn. Tính năng khóa trẻ em bảo vệ bé nhà bạn khỏi những nguy hiểm, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC

Giá: 4.590.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Casper WF-95I140BWC có thiết kế cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Bảng điều khiển có nút nhấn + núm xoay và màn hình LED hiển thị thông số. Kèm với song ngữ Anh – Việt, với tiếng Việt được làm to rõ giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Top 3 máy giặt Casper inverter giá từ 4 triệu nên mua hiện nay

Nắp máy giặt này có chất liệu kính chịu lực bền bỉ, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở chế độ sử dụng nhiệt độ cao. Khối lượng giặt tối đa 9.5kg, máy phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Nước được đun nóng đến 70°C trong 25 phút đầu tiên, mang hơi nước len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu, khó giặt sạch, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu. Đồng thời hạn chế nếp nhăn sau mỗi lần giặt, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt Casper inverter WF-95I140BWC được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Mức nhiệt độ 60°C sẽ loại bỏ một số loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ.

Máy giặt được trang bị động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát. Tích hợp công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ theo từng điều kiện giặt khác nhau. Máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Giá:5.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Casper WF-105I150BGB có khối lượng giặt 10.5 kg là sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình trên 7 thành viên. Máy giặt Casper có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp cho không gian.

Top 3 máy giặt Casper inverter giá từ 4 triệu nên mua hiện nay

Việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước. Với hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C. Chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng. Ở mức nhiệt 60 độ C vi khuẩn sẽ bị loại bỏ dễ dàng, an toàn cho da nhạy cảm.

Thêm nữa, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt này giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Qua đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Lồng giặt với bề mặt được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước. Tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng. Lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4 mm, bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB với động cơ BLDC. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn, bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Tiện lợi, không tốn thời gian cài đặt lại chương trình với cơ chế tự khởi động lại khi có điện trên máy.

Với những tính năng và giá cả hợp lý, máy giặt Casper inverter là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng với mức giá phải chăng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook