0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRDN8

Ngày Đăng: 00:30 30/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRDN8 là điều hòa Midea inverter được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter tiên tiến, hiện đại. Không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng mà công nghệ này còn giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 60% so với các dòng máy non-inverter thông thường khác.

Với mức công suất 18000btu chạy tốn khá nhiều điện thì công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.75 kW/h, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

2. Tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện với tính năng GearShift và iEco

Bên cạnh công nghệ inverter điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Với 2 tính năng GearShift, bạn có thể tùy chọn mức công suất hoạt động của điều hòa mà bạn mong muốn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng người dùng trong từng thời điểm.

Chế độ iEco tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

3. Bộ lọc bụi 2 lớp HD

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAG-18CRDN8 sử dụng bộ lọc 2 lớp HD giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí nhờ thiết kế lưới siêu nhỏ, vì vậy nên bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50%, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

4. Chức năng Fresh tạo ion âm

Chức năng Fresh-tạo ion âm của điều hòa Midea inverter MSAG-18CRDN8 giúp nâng cao khả năng làm sạch không khí, đồng thời cải tiến chất lượng không khí để mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng bằng cách sản sinh ra các ion âm để làm sạch bụi bẩn (mang ion dương) giữ tại màng lọc sau đó tiêu diệt để làm sạch không khí.

5. Tăng cường tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt mạ vàng

Một trong những điểm nhấn của điều hòa Midea 2020 là được trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn màu vàng.

Nhờ lớp phủ này, điều hòa Midea giá rẻ có được độ bền cao hơn khi sử dụng trong môi trường thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa.

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc điều hòa Midea 18000btu này còn có các tính năng, tiện ích như chế độ Fan Only, cảnh báo rò rỉ gas, chức năng hút ẩm hay hẹn giờ bật tắt máy, làm lạnh nhanh,… giúp người dùng có được sự tiện nghi tối đa khi sử dụng điều hòa.

Hiện nay, chiếc điều hòa này đang được bán với giá 13,5 triệu đồng, là mức giá hợp lý giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook