0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV QLED 8K UHD

Ngày Đăng: 02:33 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Màn hình QLED, độ phân giải 8K siêu sắc nét

Smart tivi Samsung QA75Q800TAKXXV thuộc dòng tivi QLED độ phân giải 8K cao cấp nhất của Samsung.

Độ phân giải màn hình 8K với 33 triệu điểm ảnh được phân bổ đều trên màn hình tivi Samsung 75 inch giúp bạn có thể thưởng thức từng khung hình sắc nét vượt trội đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó tivi Samsung này còn được kết hợp với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED có khả năng hiển thị chính xác 100% dải sắc màu nhờ đó màu sắc hiển thị trên tivi tự nhiên và sống động hơn, cho bạn những trải nghiệm xem chân thật như đang hiện ra trước mắt.

2. Bộ xử lý Quantum 8K tích hợp AI nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 8K

Smart tivi Samsung QA75Q800TAKXXV còn được tích hợp bộ vi xử lý Quantum 8K sở hữu trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng phân tích xử lý hình ảnh, dù chất lượng hình ảnh không phải 8K nhưng vẫn được nâng lên gần với chuẩn 8K nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm nhiễu tối đa trên từng điểm ảnh, nhờ đó bạn có thể thoải mái tận hưởng khung hình chất lượng nhất trên chiếc tivi Samsung 8K này.

Vậy nên với những hình ảnh, nội dung có chất lượng đầu vào thấp thì khi hiển thị trên chiếc tivi này sẽ đạt đến độ chi tiết, sắc nét cao nhất gần chuẩn 4K.

3. Công nghệ đèn nền Direct Full Array320 blocks phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV còn được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array 320 blocks, giúp truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết và sâu thẳm. Màu đen trở nên đen hơn, màu trắng trở nên trắng hơn. Đồng thời còn giúp giảm hiện tượng hở sáng tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho từng nội dung hiển thị.

4. Công nghệ Quantum HDR 2000 nits tối ưu hóa màu sắc, chi tiết

Smart tivi Samsung này còn sở hữu công nghệ Quantum HDR 2000 nits có khả năng tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị. Mang đến chất lượng hình ảnh sống động với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.

5. Công nghệ OTS+ tối ưu hệ thống âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh

Smart tivi Samsung QA75Q800TAKXXV QLED kết hợp công nghệ Object Tracking Sound+ giúp âm thanh di chuyển theo đối tượng trên màn hình, trang bị loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt, từ đó mang lại cho bạn chất lượng âm thanh chân thật và sống động như đang ở rạp chiếu phim với tivi Samsung QLED.

Cùng với đó là công nghệ Active Voice Amplifier có khả năng tự phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và tự động điều chỉnh âm lượng cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi để người xem có thể nghe rõ hơn. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí mà không lo bỏ lỡ tình tiết bởi tiếng ồn xung quanh.

Bên cạnh công nghệ hiện đại là thiết kế sang trọng, ấn tượng với màn hình không viền 4 cạnh cùng kích thước màn hình 75 inch rộng lớn, Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV QLED 8K UHD không chỉ là thiết bị giải trí mang đến cho người dùng những hình ảnh, âm thanh đa dạng có chất lượng vượt trội, lôi cuốn mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook