0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 22:53 22/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic được đánh giá là dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, là chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic. Hãy cùng tôi tìm hiểu về công nghệ làm lạnh nhanh này nhé.

Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt dễ dàng sử dụng

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic có gì đặc biệt?

Máy điều hòa giá rẻ Panasonic có thiết kế cánh đảo gió độc đáo, mang kiểu dáng Skywing. Thiết kế này đã thiết lập nên một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong các sản phẩm điều hòa không khí. Cánh đảo gió Skywing được bố trí ở phía trên thân máy, nhờ đó tạo điều kiện không khí thổi gió lên trần nhà được tốt hơn.

Vậy lợi ích của chế độ làm lạnh nhanh mang lại cho người dùng là gì?

Trên mỗi hãng đều có cho mình những thiết kế riêng biệt độc đáo mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ làm lạnh nhanh cũng vậy mang lại cho người tiêu dùng những lợi ích không thể thiếu khi sử dụng máy lạnh.

1.Giúp làm lạnh đồng đều khắp không gian

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa có gì đặc biệt?

Đây là yếu tố mà người dùng quan tâm nhất. Để tránh hiện tượng luồng gió phân bố không đồng đều trong căn phòng.Với hiệu ứng Coanda và khả năng lưu chuyển dòng khí nóng và dòng khí lạnh với nhau. Những dòng khí nóng sẽ bị hút vào điều hòa, tạo cơ hội cho dòng khí lạnh lưu chuyển xa hơn. Giúp căn phòng được làm mát lạnh hoàn toàn.

2.Giảm lượng nhiệt bức xạ

Đối với những gia đình năng chiếu trực tiếp vào căn phòng với lượng bức xạ lớn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Nhằm hạn chế điều này, cơ chế làm lạnh tản nhiệt đã đưa dòng khí lạnh chạy dọc theo các bề mặt đó. Đồng thời hạ nhiệt độ chúng xuống. Do đó mà nhiệt bức xạ sẽ không còn, cảm giác bức bối do bức xạ nhiệt cũng không diễn ra nữa.

3.Giữ ẩm cho làn da

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa có gì đặc biệt?

Cuối cùng đó là chức năng giữ ẩm cho làn da. Phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Điều hòa Panasonic chính hãng với khả năng giữ ẩm cao. Giúp cho làn da của bạn tránh được hiện tưởng hanh khô. Mang lại cho bạn làn da mịn màng và sự tươi trẻ cần thiết.

Một số sản phẩm điều hòa Panasonic có chức năng làm lạnh nhanh bạn cần biết:

  • Điều Hòa 9000Btu Panasonic 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32
  • Điều Hòa 9000Btu Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32
  • Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8
  • Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B Gas R32

Trên đây là một số lợi ích về chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic. Để biết thêm thông tin về hãng này hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook