0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ đỉnh cao trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 13:55 13/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng khi đây là thương hiệu khá có tiếng đến từ Nhật. Cơ bản chúng đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngày hôm nay.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus

Công nghệ đỉnh cao trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh là một trong những thiết bị bảo quán khá thiết yếu có mặt trong mọi gia đình. Một trong các mặt hàng được bảo quản chính đó là thịt, cá cùng một số thực phẩm tươi sống. Chính bởi điều này tủ lạnh Panasonic đã được trang bị công nghệ Prime Fresh Plus. Do vậy việc bảo quản sẽ được tốt đẹp hơn, bển bỉ hơn mà không mất giá trị dinh dưỡng.

Công nghệ cấp đông mền Prime Fresh Plus giúp lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3 độ C. Đây là mức nhiệt không quá thấp, độ làm đông không quá cao, chỉ nhẹ nhàn trên bề mặt. Thời gian bảo quản của ngăn này vào khoảng 7 ngày bởi vậy bạn nên cân đối khi sử dụng. Với ngăn cấp đông của chiếc tủ lạnh Panasonic này thì độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng sẽ luôn được đảm bảo.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Econavi

Công nghệ đỉnh cao trên tủ lạnh Panasonic

Một công nghệ nữa cũng hết sức tuyệt vời đến từ những chiếc tủ lạnh Panasonic đó là cảm biến Econavi. Nó góp phần giảm thiểu tối ưu điện năng tiêu thụ khi có sự điều chỉnh phù hợp. Nhiệt độ bên trong tủ sẽ được kiểm soát tốt, tạo sự cân bằng. Nó vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Econavi sẽ cảm biến theo số lần mở tủ, nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm dự trữ, cảm biến ánh sáng. Từ đó máy nén inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay, duy trì ở một công suất lý tưởng nhất. Đây là một công nghệ độc quyền bạn chỉ thấy trên những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ.

Công nghệ Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic

Công nghệ đỉnh cao trên tủ lạnh Panasonic

Bên trong tủ sẽ là nơi mà chúng ta chất khá nhiều thực phẩm, vì thế sẽ có nhiều mùi gây khó chịu. Công nghệ Ag Clean được ứng dụng để loại sạch hoàn toàn tình trạng này. Đây cũng là một công nghệ đỉnh cao. Nó khá cần thiết có trong những chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh….

Ag Clean đã sử dụng các Ion Bạc để vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn. Nó sẽ ngăn ngừa sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy toàn bộ không gian bên trong tủ sẽ được sạch sẽ, thoáng mát hơn. Mỗi lần mở tủ người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hay các mùi thực phẩm sẽ không bám lẫn.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Multi Control

Công nghệ đỉnh cao trên tủ lạnh Panasonic

Tiếp theo phải kể tới công nghệ Multi Control trong những chiếc tủ lạnh Panasonic inverter. Nó có nhiệm vụ quan trọng là điều chỉnh nhiệt độ chính xác trong từng ngăn. Rõ ràng bên trong tủ luôn chứa đựng các mặt hàng khác nhau. Vì thế nhiệt độ cần đảm bảo phù hợp với từng ngăn, từng loại thực phẩm khác nhau.

Công nghệ này sẽ duy trì trạng thái của thực phẩm, ngăn đông, ngăn mát và ngăn rau củ. Chúng sẽ có nhiệt độ khác nhau do vậy độ bền, độ tươi ngon sẽ được duy trì. Điều này cũng giúp người dùng phần nào giảm thiểu được điện năng tiêu hao, tiết kiệm năng lượng hơn.

Ngoài những công nghệ kể trên thì trong những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ chúng còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện hay nhiều tiện ích khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook