0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

“Cơn sốt” mới trong giới bếp núc gọi tên bếp từ Bosch PID631BB1E

Ngày Đăng: 11:00 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu nướng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, và việc sở hữu một chiếc bếp nấu tốt sẽ giúp công việc bếp núc trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Trong những năm gần đây, bếp từ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội so với bếp gas truyền thống. Một trong những “cơn sốt” mới nhất trong giới bếp núc chính là bếp từ Bosch PID631BB1E.

1. Lý giải cho cơn sốt mang tên “bếp từ Bosch PID631BB1E”

Bếp từ Bosch PID631BB1E đang tạo nên một “cơn sốt” trong giới bếp núc bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại bếp nấu khác trên thị trường. Phần tiếp theo đây sẽ phân tích những lý do khiến cho chiếc bếp này trở nên thu hút và được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

1.1. Thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu hướng, mang phong cách châu Âu

Bếp từ Bosch PID631BB1E chinh phục toàn bộ người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu. Lấy cảm hứng từ sự tối giản và tinh tế, chiếc bếp này khoác lên mình gam màu đen huyền bí, toát lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp. Kết hợp cùng mặt kính Schott Ceran vát cạnh bo cong mềm mại, mặt bếp phẳng mịn, sáng bóng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lý giải cho cơn sốt mang tên "bếp từ Bosch PID631BB1E"

Bosch PID631BB1E như một “nữ hoàng” trong gian bếp, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Chiếc bếp này không chỉ là trợ thủ đắc lực cho công việc nấu nướng mà còn là điểm nhấn tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

1.2. Tính năng thông minh hỗ trợ người dùng từ A đến Z

Bếp từ Bosch PID631BB1E không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng từ A đến Z trong công việc nấu nướng:

1.2.1. Tính năng Power Boost hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng

Việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ tính năng Power Boost. Khi kích hoạt thì mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt tại vùng nấu cũng được tăng lên một cách nhanh chóng. Thực phẩm sẽ được nấu chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.

Tính năng Power Boost hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng

1.2.2. Chủ động thời gian nấu nướng bằng bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 nhờ tính năng hẹn giờ tắt bếp

Bạn sẽ có thể chủ động thời gian nấu nướng nhờ tính năng hẹn giờ trên Bosch PID631BB1E. Người dùng dễ dàng quản lý quá trình nấu nướng một cách tối ưu và hiệu quả hơn. Khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự động tắt và phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh tới người dùng. 

Chủ động thời gian nấu nướng bằng bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 nhờ tính năng hẹn giờ tắt bếp

1.2.3. Bosch PID631BB1E trang bị nhiều tính năng an toàn

Ngoài những tính năng kể trên thì sản phẩm này còn trang bị thêm các tính năng an toàn khác như:

  • Chức năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi có người lớn không ở nhà.
  • Tự ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo tràn nồi, chống cháy nổ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.3. Giá cả phải chăng phù hợp túi tiền

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, bếp từ Bosch PID631BB1E còn ghi điểm với người dùng bởi mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam.

Hiện nay, giá bán của bếp từ Bosch PID631BB1E trên thị trường dao động từ 14 triệu đến 16 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý so với những tính năng và ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

So với các loại bếp từ khác trên thị trường, bếp từ Bosch PID631BB1E có mức giá cạnh tranh hơn. Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành chính hãng 3 năm khiến cho đây là lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

2. Nơi bán bếp từ Bosch PID631BB1E chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một trung tâm điện máy uy tín, giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với Thiên Phú – Trung tâm điện máy uy tín dành cho người tiêu dùng. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thiên Phú cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi tận tâm, và giá vô cùng cả cạnh tranh. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 tuyệt vời của bạn tại Thiên Phú nhé.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook