0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 21:48 13/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Panasonic. Mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biết. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm ngày nhé.

Sở hữu công suất hiệu quả và thiết kế thanh lịch trang nhã

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho gia đình không?

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế sang trọng kết hợp với màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền được mạ crom ánh bạc. Tạo nên những điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

Với công suất 9000btu phù hợp với những phòng có diện tích dưới 15 m2. Sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 được trang bị công nghệ máy nén inverter tiên tiến. Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% hiệu quả hơn so với máy điều hòa thông thường khác. Hơn nữa, với máy nén inverter, điều hòa Panasonic này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định mang lại sự thoải mái cho người dùng. Mang lại giấc ngủ êm ái cho gia đình.

Cánh đảo gió Aerowings độc lập độc quyền trên điều hòa Panasonic

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho gia đình không?

Với ưu điểm tiếp theo mà bạn cần chú ý đó là cánh đảo gió độc lập. Giúp hướng luồng không khí tập trung làm mát phòng hiệu quả. Khi đó, 2 cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà không khí sẽ được lan tỏa khắp phòng mát đồng đều, dễ chịu.

Làm lạnh nhanh tức thì

Với chế độ iAuto X, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 sẽ vận hành với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt, làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với thông thường. Sau khi đạt được mức nhiệt độ mà người dùng cài đặt thì máy về lại hoạt động bình thường. Mục đích của chế độ này giúp cho người dùng có được cảm giác dễ chịu, thỏa mái, đặc biệt vừa tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ của máy.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho gia đình không?

Hiện nay do môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người. Hiểu được vấn đề đó máy lạnh Panasonic đã trang bị công nghệ độc quyền Nano. Bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng khí trong lành, sạch sẽ và mát lạnh nhất, nhờ công nghệ lọc không khí tân tiến Nanoe-G.

Nanoe-G có chức năng giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính trên đồ vật, cũng như vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bám tại màng lọc.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook