0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA43BU8500KXXV ở thời điểm bây giờ không

Ngày Đăng: 19:03 10/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm cả về mặt thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV đã trở thành một trong những chiếc Tivi được nhiều người dùng đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi này có những ưu điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Sở hữu kích thước nhỏ bé tiện lợi

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA43BU8500KXXV ở thời điểm bây giờ không

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV mặc dù chỉ sở hữu cho mình tấm man hình kích thước chỉ vỏn vẹn 43 inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật với mọi chi tiết. Với tấm màn hình có kích thước nhỏ gọn này đây lại là một ưu điểm giúp chiếc Tivi có thể dễ dàng lắp đặt được trong những không gian hẹp, có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ, hay nhà nghỉ.

Bên cạnh đó với kịch thước màn hình nhỏ này thì nó giúp cho chiếc Tivi này sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển cũng như là lắp đặt.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng chiếc Tivi này lại được trang bị cho mình tấm màn hình LED cho phép hiển thị hình ảnh một các sắc nét và chân thực cho cho bạn trải nghiệm không khác gì ngoài đời thực.

2. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi Samsung 4K này còn sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế. Nổi bật lên đó chính là phần viền được thiết kế siêu mỏng không những mang đến khả năng hiển thị những nội dung một cách chân thật và sắc nét hơn mà nó còn tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc Tivi Samsung này.

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA43BU8500KXXV ở thời điểm bây giờ không

Gam màu đen cùng với chân đến thiết kế độc đáo đã giúp chiếc Tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

3. Khả tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh hững ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch này còn được trang bị rất nhiều những công nghệ hình ảnh hiện đai giúp chiếc Tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA43BU8500KXXV ở thời điểm bây giờ không

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này với sự hỗ trợ của Bộ xử lý Crystal 4K mang đến khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho bạn những trải nhiệm giải trí cực đỉnh. Chưa dừng ở đó bộ sử lý này còn mang đến khả đặc biệt mà không phải chiếc Tivi nào cũng có đó chính là khả năng nâng cấp hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Công nghệ Contrast Enhancer Kết hợp với Công nghệ HDR giúp chiếc Tivi Samsung này khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường tăng cường màu sắc cũng như là gia tăng độ tương phải giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét hơn.

Công nghệ Motion Xceleration sẽ giúp những nội dung bị giật, lag được trở nên mượt mà hơn nhờ tính năng bổ sung khung hình vô cùng hiện đại và thông minh.

Chưa dừng ở đó để cải thiện chất lượng âm thanh trên chiếc Smart Tivi Samsung UA43BU8500KXXV hãng đã trang bị Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) kết hợp với Công Nghệ Q-Symphony cùng với Công nghệ Adaptive Sound kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Nếu bạn thấy bài viết của chúng tôi hay và hữu ích hãy chia sẻ ngay cho bạn bè để được nhiều người biết đến. Để đặt hàng ngay hãy liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook