0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít không? Vì sao?

Ngày Đăng: 14:27 13/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít không? Vì sao? Để giải đáp thắc mắc này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn về những tính năng tiện ích của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Có nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít không? Vì sao?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY ra mắt bởi thương hiệu Hitachi – thương hiệu đồ điện gia dụng đến từ Nhật Bản được đánh giá là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.Các sản phẩm nồi cơm điện Hitachi bán tại Điện Máy Thiên Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,Trung Quốc,…mang tới người dùng sản phẩm chất lượng ,độ bền cao.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY.

2.Thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10VFY sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đỏ bắt mắt sặc sỡ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có dung tích 1 lít thích hợp cho gia đình có 2-4 thành viên sử dụng thích hợp cho sinh viên,gia đình ít người lựa chọn.

3.Công suất lớn,nấu nướng tiện ích

Có nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít không? Vì sao?
Các tính năng đặc biệt của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY

Nồi cơm điện 1 lít Hitachi RZ-D10VFY vận hành với công suất 540w sử dụng chế độ nấu Double Cook ( nấu song song ) tối ưu hoá thời gian nấu nướng cơm được nấu chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều dẻo ngon tơi xốp hơn so với nồi cơm điện thông thường. Ngoài ra,chế độ này có thể kết hợp với xửng hấp tiện ích nấu chín bằng hơi nước trong quá trình nấu cơm nhờ vậy có thể chế biến được nhiều món ăn tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

Đặc biệt, nồi được trang bị lên tới 14 chế độ nấu tiện lợi : nấu cơm trắng, làm bánh mì, bánh ngọt, gạo nếp, gạo hỗn hợp, hấp, nấu cháo, gạo lứt, ngũ cốc, gạo Nhật/Jasmine cho người dùng tuỳ ý lựa chọn nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi.

4.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng,độ bền cũng như độ an toàn mà sản phẩm này đem lại.Van thoát hơi thông minh tạo nhiều không gian đảm bảo cơm nấu được dẻo ngon đồng thời giữ lại vitamin có trong gạo dễ vệ sinh.

Vỏ nồi được làm từ nhựa chịu nhiệt chịu lực an toàn dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi cơm điện làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính 5 lớp dày chắc chống dính,chống trầy hiệu quả tăng cường độ bền và dẫn nhiệt tốt, an toàn cho sức khoẻ người dùng, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.Đặc biệt,thiết kế lòng nồi dày dặn cũng giúp truyền nhiệt,giữ nhiệt tốt cơm luôn trong trạng thái nóng hổi, lâu thiu.

Có nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY không? Vì sao?

5.Sử dụng đơn giản với bảng điều khiển bằng nút nhấn

Việc sử dụng nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY cũng vô cùng đơn giản với bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu.Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Có thể thấy,chiếc nồi cơm điện 1 lít Hitachi RZ-D10VFY không chỉ có thiết kế ấn tượng bắt mắt mà còn sở hữu những tính năng hiện đại nấu nướng nhanh chóng tiện ích.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook