0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa 24000Btu của Panasonic không?

Ngày Đăng: 13:42 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một thương hiệu tương đối lớn đặc biệt ở mảng điều hòa không khí. Với những tính năng ưu việt của mình thì các dòng điều hòa Panasonic luôn đứng top tìm kiếm trên bản đồ điện máy và trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà.

Điều hòa Panasonic với nhiều loại và nhiều công suất khác nhau như: điều hòa 9000Btu, điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu và điều hòa 24000Btu. Vậy dòng điều hòa có công suất 24000Btu liệu có nên mua không? Đó chắc hẳn là câu hỏi của bạn bây giờ.

Thiết kế dàn lạnh nổi bật luôn là ưu điểm của các dòng sản phẩm của điều hòa Panasonic với công suất làm lạnh 24000Btu chiếc điều hòa này là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20m2 đến dưới 35m2. Điều hòa Panasonic 24000Btu là dòng điều hòa với công suất khá lớn và với tốc độ làm lạnh rất nhanh phù hợp với những nơi có không gian rộng và đông người qua lại như: quán cafe, văn phòng, lớp học hay hội trường lớn…Nếu không gian nhà bạn đủ lớn và số lượng người sử dụng cùng lúc nhiều thì bạn hòan toàn có thể chọn mua chiếc điều hòa này cho căn phòng của mình.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic với công suất 24000btu cũng có 2 dòng chính. đó là dòng điều hòa 1 chiều với khả năng làm lạnh và dòng điều hòa 2 chiều với tính năng làm lạnh và sưởi ấm. Dòng điều hòa 1 chiều sẽ chỉ có duy nhất một tính năng là làm lạnh không khí và chỉ sử dụng cho những ngày hè khi mà thời tiết oi nóng. Còn ở điều hòa 2 chiều bạn có thể sử dụng được cả mùa hè và mùa đông vì ngoài tính năng làm lạnh ra thì loại này còn có tính năng sưởi ấm, khi khởi động sẽ tạo các làn gió ấm giúp khắc phục sự lạnh giá giữa những ngày đông. Loại này thường sẽ thay thế lò sưởi, rất tiện nghi.

Với công suất rất lớn 24000Btu thì tốc độ làm lạnh của chiếc máy lạnh này rất cao và nhanh. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng cảm giác mát lạnh từ chiếc điều hòa này mang lại. Đặc biết với những nơi đông người, lượng nhiệt tỏa ra sẽ rất lớn, sự nóng nực hay cảm giác bức bối sẽ thường xuyên sảy ra. Vậy nên việc lựa chọn chiếc máy lành như như một giải pháp hữu hiệu.

Dòng điều hòa công suất 24000Btu có một số dòng được tích hợp công nghệ inverter giúp máy vận hành êm và tiết kiệm điện năng đáng kể, đây cũng là điểm quan trọng khi mà bạn chọn mua nên chú ý. Điều hòa Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc điều hòa của mình là một sản phẩm bảo vệ năng lượng, hãy chọn mua điều hòa Inverter.

Ngoài ra ở những chiếc điều hòa 24000Btu của Panasonic còn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác với đầy đủ tính năng quan trọng như: khử mùi, kháng khuẩn, lọc sạch không khí…bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt đối cho người sử dụng. Trên thị trường có nhiều dòng điều hòa Panasonic khác nhau mà bạn hòan toàn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa sao cho phù hợp với không gian, mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

Trên đây là một số đáng giá tổng quan về dòng điều hòa công suất 24000Btu của Panasonic. Có thể nói đây là dòng điều hòa khá tốt với rất nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại. Tuy nhiên đây là dòng điều hòa với công suất làm lạnh tương đối lớn khi lựa chọn bạn cần xem xét và tính toán về không gian, mục đích cũng như nhu cầu sử dụng đến đâu để tránh lãng phí cũng như hao tốn điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook