0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng điều hòa âm trần nối ống gió công suất 18000btu ?

Ngày Đăng: 07:48 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu Điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa âm trần nối ống gió được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Điều hòa nối ống gió đa dạng về kiếu dáng với công suất lạnh từ nhỏ đến lớn đều có: từ 1HP (ngựa) đến 32HP (ngựa), nên thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,… là sự lựa chọn cho mọi công trình.

2. Có nên dùng điều hòa âm trần nối ống gió công suất 18000btu ?

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của nó mang lại nhé

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU là một trong những dòng điều hòa sang trọng, được sử dụng nhiều trong căn biệt thự khách sạn, và chung cư cao cấp. Tuy nhiên điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 20m2 tới 30m2 những phòng có diện tích nhỏ mang đến cho bạn và gia đình không gian mát lạnh và dễ chịu giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày nóng.

Ngoài ra đối với những diện tích lớn hơn bạn nên chọn điều hòa ống gió có công suất lớn hơn để đảm bảo công suất làm lạnh hay sưởi ấm, giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Với thiết kế giấu trần độc đáo, do đó không chiếm diện tích của phòng, thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tịc dưới 30m2. Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa. Tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng thích hợp cho trần hẹp, tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Tuy nằm trong phân khúc dòng điều hòa công suất nhỏ được thiết kế khá mỏng, có thể dùng cho những không gian có trần hẹp. Ngoài ra, dàn lạnh được giấu hòa toàn vào trong trần chỉ có các cửa gió đưa luồng không khí mát ra bên ngoài giúp tôn lên sự tinh tế sang trọng cho không gian, giúp tiết kiệm không gian hơn.

Điều hòa nối ống gió được trang bị điều khiển tiện lợi có màn hình LCD cho hiển thị tất cả các thông số mà máy đang được cài đặt khi vận hành (nhiệt độ, chế độ hoạt động, chế độ cánh quạt, thời gian….) giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát máy tốt hơn. Ngoài ra, khi nhờ có chức năng tự động báo lỗi nếu sảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì với chiếc màn hình của chiếc máy sẽ hiện thị các mã lỗi từ hiển thị đó giúp thợ lắp đặt và bạn có thể nhận biết và nhanh chóng sử lý sự cố dễ dàng.

Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Cho nên được rất nhiều công ưu tiên lựa chọn, vậy qua nhưng ưu điểm trên phần nào đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Có nên dùng điều hòa âm trần nối ống gió công suất 18000btu ? cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook