0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên điều hòa multi gree không? Ưu điểm của điều hòa multi Gree có tốt không?

Ngày Đăng: 03:04 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi Gree là dòng điều hòa được sử dụng phổ biến đối với những căn hộ nhiều phòng, những chung cư mini hoặc tòa nhà nhỏ, với các ưu điểm nổi bật về việc tiết kiệm điện và tiết kiệm không gian diện ích. Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về các công nghệ và tính năng của thương hiệu này!

1. Ưu điểm về công nghệ của điều hòa multi gree

Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam đứng trong phân khúc điều hòa giá rẻ có chất lượng cực kì bền đem đến khả năng làm lạnh vượt trội. Cùng đó, gree cũng có nhiều chủng loại máy đa dạng và dòng điều hòa multi là một trong những dòng sản phẩm có thể nói là rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng của chúng cũng rất tốt đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn.

Với câu trúc gồm 1 dàn nóng điều hòa multi Gree có thể kết nối cấp lạnh được đến tối đa 5 dàn lạnh, loại dàn lạnh có thể là kiểu treo tường, âm trần cassette, kiểu giấu trần nối ống gió… Với thiết kế 1 dàn nóng nhỏ gọn giúp tận dụng không gian sẵn có như ngoài ban công ở các tòa chung cư để lắp đặt.

Dưới đây là các đánh giá về các ưu điểm vượt trội của điều hòa multi Gree giá rẻ để bạn tham khảo:

– Khả năng làm lạnh

Hầu hết, những dàn lạnh điều hòa multi gree đều được trang bị khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất từ đó, máy sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó. Nhờ sử dụng động cơ được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ hơn từ đó nâng cao hiệu suất tiết kiệm năng lượng, nâng cao khả năng làm mát lạnh và nhanh hơn so với động cơ thông thường.

Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

– Khả năng tiết kiệm điện

Hầu hết dàn nóng điều hòa multi gree inverter đều trang bị công nghệ inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy giúp hạn chế tiền điện hiệu quả từ 30 đến 60% điện năng. Thêm vào đó, công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp tăng khả năng làm lạnh, tăng tuổi thọ của máy, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là giúp máy chạy êm và mượt mà hơn không tạo ra tiếng ồn.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa multi Gree hiện nay hầu hết có bảo hành cho toàn bộ máy 3 năm và 5 năm cho máy nén đặc biệt hơn giờ đây Gree còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày nếu sảy ra lỗi, sau khi hết bảo hành, các dòng máy Gree nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Có nên mua điều hòa multi Gree không?

So với hầu hết các dòng điều hòa multi đã và đang có mặt trên thị trường, thì dòng máy multi Gree có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Thêm nữa, so với chất lượng và những gì mà dòng điều hòa multi Gree mang lại cho người tiêu dùng thì đây là dòng điều hòa multi được đánh giá là khá tốt cho người tiêu dùng.

Nhờ có những công nghệ vượt trội giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì đây là thương hiệu khá tốt để bạn tham khảo!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook