0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên đầu tư mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8?

Ngày Đăng: 23:23 16/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điều hòa giá rẻ được quảng cáo, vậy có thực sự cần thiết bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Tổng quan điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8

Có nên đầu tư mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8?
điều hòa panasonic yz18akh-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 là model mới nhất được ra mắt trong năm 2024 để thay thế cho model CU/CS-YZ18WKH-8.

Chiếc điều hòa này là máy 2 chiều vừa có chức năng làm lạnh vừa có chế độ sưởi ấm có thể dùng cho cả mùa Đông và mùa Hè. Bên cạnh đó đây cũng là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt để sử dụng lâu dài.

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến như inverter, nanoe-G, các chế độ như làm lạnh nhanh, thổi gió dễ chịu, hẹn giờ,… điều hòa Panasonic giá rẻ này thực sự mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Những lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Điều hòa 2 trong 1 tiện nghi trong mọi thời tiết

Có nên đầu tư mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8?

Lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 thực sự là một sự đầu tư thông minh vì chỉ cần mua 1 thiết bị nhưng bạn có đến 2 công năng cần thiết là làm lạnh và sưởi ấm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này ngoài chức năng làm mát như những dòng máy 1 chiều thông thường thì còn có thêm chế độ sưởi ấm như một máy sưởi chuyên dụng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khí hậu thời tiết.

Trong đó chế độ Cool là chế độ làm lạnh giúp giảm nhiệt nhanh chóng, tạo nên không gian mát mẻ, dễ chịu cho mùa Hè và những ngày không khí oi bức, khó chịu. Khi sử dụng chế độ này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió, tốc độ quạt phù hợp với nhu cầu sủa mình. Còn những ngày lạnh, chế độ Heat sẽ biến điều hòa thành một máy sưởi chuyên dụng để tạo nên không gian ấm áp cho mùa Đông; chế độ này rất thích hợp cho các gia đình sống ở miền Bắc hay miền núi có mùa Đông rét mướt.

Đặc biệt với khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và tự động làm lạnh khi phòng nóng hoặc sưởi ấm khi nhiệt độ phòng giảm; chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này thực sự là một thiết bị thông minh, phù hợp để sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết trong năm mà không cần đầu tư quá nhiều thiết bị vừa tốn kém vừa không tiện dụng.

Sử dụng như một máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Có nên đầu tư mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8?

Nếu bạn đang muốn đầu tư cả máy lọc không khí thì yên tâm vì điều hòa CU/CS-YZ18AKH-8 cũng được xem như một máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ được tích hợp công nghệ Nanoe-G độc quyền đã làm nên thương hiệu của Panasonic.

Bộ phát Nanoe-G có chức năng giải phóng các ion âm ra xung quanh chiếc điều hòa này. Sau đó các ion này bám vào các hạt bụi bẩn, sau đó đưa trở về bộ lọc giúp loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM 2.5 đến 99%, trả lại không gian sạch sẽ, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về hô hấp và dị ứng da.

Đặc biệt hơn nữa là chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể kích hoạt và sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh nên có thể sử dụng để lọc không khí bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không cần phụ thuộc thời tiết nóng hay lạnh. Chức năng này rất khó có thể tìm kiếm ở những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường. Nó rất thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm và hay dị ứng.

Đa dạng chế độ làm lạnh phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Điều hòa Panasonic inverter 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 có chế độ làm lạnh đa dạng như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ làm mát dễ chịu, chế độ chỉ sử dụng quạt,… có thể điều chỉnh hướng gió và tốc độ quạt dựa trên sự điều chỉnh của các thành viên trong gia đình nên rất tiện lợi.

Đặc biệt chức năng Powerful giúp làm lạnh phòng tức thì với tốc độ nhanh hơn 18% so với các loại điều hòa giá rẻ thông thường, nhanh chóng tận hưởng những luồng gió mát lạnh và sảng khoái vào những ngày nắng nóng cao điểm.

Tiết kiệm điện 5 sao, thoải mái dùng không lo tốn điện

Có nên đầu tư mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8?

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của chiếc điều hòa Panasonic inverter này chính là khả năng tiết kiệm điện cực tốt được đánh giá 5 sao bởi Bộ Công Thương.

Công nghệ Eco + AI và công nghệ Inverter được kết hợp nhịp nhàng trên điều hòa Panasonic 18000 2 chiều inverter CU/CS-YZ18AKH-8 giúp bạn không phải lo lắng tình trạng hóa đơn tiền điện tặng vọt trong những tháng Hè nắng nóng cao điểm.

Máy biến tần để giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ phòng, từ đó điều chỉnh tốc độ làm lạnh phù hợp giảm lượng điện tiêu thụ từ 40-60%, cùng với chế độ Eco giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng tiêu thụ và giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu.

Vậy nên khi sử dụng máy lâu dài bạn sẽ không lo tốn nhiều tiền điện kể cả khi dùng liên tục trong mùa Hè nắng nóng cao điểm.

Máy chạy êm, độ bền vượt trội

Điều hòa giá rẻ gây tiếng ồn lớn trong quá trình máy chạy, điều này ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng rất nhiều, nhất là với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên CU/CS-YZ18AKH-8 với hệ thống biến tần hoạt động nhẹ nhàng, điều hoà Panasonic chỉ phát ra tiếng ồn tối đa 54 dB khi máy hoạt động, giúp bạn và gia đình yên tâm và thư giãn chìm vào giấc ngủ.

Đặc biệt hệ thống máy nén chất lượng cao và có thêm chức năng tự vệ sinh dàn lạnh giúp máy luôn sạch sẽ còn giúp cho Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18AKH-8 Gas R32 này có độ bền vượt trội đến 10 năm. An tâm sử dụng lâu dài.

Qua những đánh giá và ưu điểm mà điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 mang lại thì đây thực sự là một sự đầu tư thông minh để sử dụng lâu dài. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng khách, phòng ngủ sử dụng cho gia đình với tiêu chí tiện nghi, chất lượng, giá tốt, thương hiệu uy tín thì đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook