0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơ Chế Hoạt Động Của Điều Hòa Daikin Inverter

Ngày Đăng: 09:53 01/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Nguyên lý hoạt động máy điều hòa inverter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có nhu cầu mua điều hòa Daikin và đang phân vân không biết nên chọn điều hòa thường hay điều hòa inverter và điều hòa inverter khác gì điều hòa thường ? Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu có chế hoạt động của máy nén biến tần của điều hòa Daikin inverter xem chúng hoạt động như thế nào để có thể tiết kiệm điện năng nhé.

Nguyên lý hoạt động máy điều hòa inverter

Công nghệ biến tần dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Một số đời máy còn có thêm bộ phận cảm ứng giúp điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ trong phòng.

Về mặt lý thuyết, nếu được sử dụng đúng cách, những chiếc máy điều hòa Đaikin với công nghệ biến tần (inverter) có thể giúp giảm khoảng 30 – 40% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường.

Công nghệ biến tần dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Một số đời máy còn có thêm bộ phận cảm ứng giúp điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ trong phòng.

Bởi vậy, nếu được sử dụng đúng cách, những chiếc máy điều hòa Đaikin inverter có thể giúp giảm khoảng 30 – 40% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường. Thậm chí một số hãng còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại có thể giúp điều hòa biến tần tiết kiệm điện đến 60%. Tuy nhiên, trong một số trường hợp do sử dụng không đúng cách nên người sử dụng thấy rằng chúng không có khả năng tiết kiệm điện tốt như được quảng cáo.

Ngoài điều kiện về thời gian sử dụng, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến các điều kiện khác để máy điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ biến tần có thể phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện. Cũng giống như điều hòa thông thường, để đạt được hiệu quả nhất khi sử dụng máy điều hòa biến tần inverter thì người sử dụng cũng nên chú ý các điều kiện về công suất máy ứng với không gian phòng.

Ví dụ như máy điều hòa 9000btu sẽ phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2, độ cao trần khoảng 3m, phòng từ 15 – 20m2 thì nên dùng máy 12.000btu. Người sử dụng cũng nên chú ý là phòng phải kín. Với các phòng có nhiều thiết bị phát nhiệt như bếp hay phòng làm việc, phòng có mặt tường tiếp xúc nhiều với hướng nắng nóng chiếu thì hiệu suất của máy cũng sẽ giảm, bởi vậy nên chọn điều hòa có công suất cao hơn tiêu chuẩn một chút để cân đối.

Vậy nên, điều hòa Daikin giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook