0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 3 triệu rưỡi mua được tivi asanzo nào?

Ngày Đăng: 12:21 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi Asanzo Led 32 Inch AH101

Tivi Asanzo Led 32 Inch AH101 sở hữu màn hình mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền chỉ mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng. Cùng chân đế cứng cáp giúp sản phẩm đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.

Có 3 triệu rưỡi mua được tivi asanzo nào?

AH101 sở hữu độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tuyệt mỹ. Kết hợp với công nghệ Picture Wizard II, từng khung hình sẽ được tái hiện thật sống động với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất.

Cùng khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm nhờ được trang bị chế độ Infinite đưa cả gia đình bạn vào thế giới giải trí chân thực như đang thưởng thức trực tiếp.

2. Tivi Asanzo Led 32 Inch 32T660N

32T660N có thiết kế khỏe khoắn với khung viền chắc chắn bên cạnh các đường nét mạnh mẽ tạo nên nét chắc chắn cho tivi asazo cũng như vẫn đảm bảo được vấn tính thẩm mỹ cho không gian nội thất trong nhà. Màn hình có thiết kế mỏng dễ dàng bố trí và lắp đặt ngay cả ở những nơi có không gian hẹp, hoặc dễ dàng treo tường.

Có 3 triệu rưỡi mua được tivi asanzo nào?

Cùng các cổng kết nối USB và HDMI cho phép kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh để chia sẽ dữ liệu và trình chiếu hình ảnh nhanh chóng, Ngoài ra TV còn được trang bị cổng VGA để thuận tiện kết nối với các nguồn phát dùng cổng VGA.

3. Tivi Asanzo Led 32 Inch 32S801

Chiếm ưu thế về độ bền màn hình tốt trong nhiều năm không khó khăn chiếc tivi Asanzo 32 inch này lại luôn lọt top bán chạy nhất của Điện máy Thiên Phú, chiếc tivi này được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn.

Có 3 triệu rưỡi mua được tivi asanzo nào?

Thiết kế viền mỏng lịch lãm và sang trọng thể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh. Chân đế lớn, được thiết kế với những cạnh vát tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho dòng sản phẩm.

Kết nối tiện lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ có một hệ thống phương tiện truyền thông mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng phối ghép với các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI. Cng kho ứng dụng rộng lớn, chắc chắn chiếc tivi asanzo 32 inch này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook