0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng nổi bật trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 63B

Ngày Đăng: 10:00 28/01/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 63B đang là một sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng. Sản phẩm này được trang bị khá nhiều các công nghệ hiện đại; hãy cùng chúng tôi kiểm qua về một số các chức năng nổi bật có trên chiếc bếp từ này nhé!

1.Chức năng nấu nhanh Booster

Chức năng nổi bật trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 63B

Một trong những chức năng đặc biệt nhất trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 63B là có chức năng nấu ăn nhanh Booster; một trong những chức năng cao cấp có trên bếp từ. Người dùng có thể nấu ăn nhanh chóng lên đến 20p; giúp tiết kiệm thời gian nấu và công sức hơn cho người dùng.

2.Tính năng ủ ấm Warm

Điểm nổi bật trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 63B là có tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 60 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Điều này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình luôn có món ăn nóng vào những ngày đông giá rét.

Cùng với đó, chức năng này cũng giúp cho người dùng nấu các món súp hay cháo vô cùng tiện lợi.

3.Chức năng hẹn giờ thông minh

Chức năng nổi bật trên chiếc bếp từ Canzy CZ 63B

Một chức năng vô cùng đặc biệt trên chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 63B là có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Khi cần nấu món ăn có thời gian nấu lâu người dùng không cần phải đứng canh; phụ thuộc vào thời gian nấu của từng món để lựa chọn. Thời gian cpofn lại người dùng có thể chuẩn bị cho các món ăn sau hoặc làm các công việc khác trong gia đình.

4.Chức năng khóa trẻ em an toàn

Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì khóa trẻ em an toàn trên bếp điện từ Canzy là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khi kích hoạt chức năng này trên bếp, mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có nghịch ngợm vào bếp cũng không làm thay đổi các chức năng nấu trên bếp vô cùng an toàn.

5.An toàn khi sử dụng.

Chức năng nổi bật trên chiếc bếp từ Canzy CZ 63B

Bên cạnh những tính năng nổi bật, bếp từ đôi Canzy CZ 63B còn đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

6.Bảng điều khiển cảm ứng.

Bảng điều khiển trên bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ 63B không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide. Chính vì vậy, người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng trên mặt bếp là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này,sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình dễ dàng thực hiện nấu nướng hơn.

Bài viết trên, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã nêu các chức năng nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 63B, Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bếp ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook