0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Casper nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 02:39 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper từ khi xuất hiện thì đã tạo được một thị trường lớn ở Việt Nam, đây là hãng điều hòa đang chiếm được sự tin dùng của rất nhiều các hộ gia đình. Hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn chiếc điều hòa Casper đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Điều hòa Casper luôn được biến đến mới những sản phẩm chất lượng mà giá thành rất rẻ, khá phù hợp với đại đa số người dân Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng điều hòa giá rẻ này, thì một sản phẩm bạn không nên bỏ qua đó là dòng điều hòa Casper EH-12TL22, 2 Chiều 12.000Btu Gas R410a. Vậy đâu là lý do chính khiến chiếc điều hòa Casper 2 chiều này thu hút nhiều người sử dụng?

1. Chiếc điều hòa Casper 12000Btu EH-12TL22 với dàn lạnh phù hợp với nhiều không gian

Lý do đầu tiên khí chiếc điều hòa Casper này được chú ý là bởi vẻ ngoài khá ấn tượng với những đường nét tinh tế trên nền trắng trang nhã, tạo nên sự thanh mảnh cùng vẻ đẹp khó cường cho không gian lắp đặt. Đặc biệt với thiết kế nguyên khối giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.Hơn nưa chiếc điều hòa Casper này có khá tương đối rẻ, chỉ 7 490 000 là bạn đã hòan toàn có thể sở hữu được sản phẩm này rồi. Ngoài ra với công suất làm lạnh 12000Btu thì chiếc điều hòa giá rẻ này thích hợp với căn phòng có diện tích từ 15m2 đến 20m2, sẽ là rất phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

2. Chiếc điều hào Casper 2 chiều EH-12TL22 nổi bật về tính năng, công nghệ

Có thể nói, đây là sản phẩm khá tiện ích và sử dụng đa mùa bởi 2 chiều vừa có thể làm lạnh lại vừa có khả năng sưởi ấm. Thông thường điều hòa sử dụng cho mùa hè là một điều tất yếu không còn quá xa lạ gì, nhưng với những chiếc điều hòa 2 chiều thì dường như nó vẫn hơi kén chọn một chút, vì với tính năng sưởi ấm thì chỉ thích hợp dùng cho mùa Đông và những nơi lạnh lẽo như các tỉnh vùng núi hay kiểu thời tiết đặc trung ngoài Bắc. Chiếc điều hòa 2 chiều được sử dụng phổ biến như công cụ thay thế những chiếc lò sưởi bất tiện.

Ngoài ra ở chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn nổi bật bởi các tính năng khác như: Chức năng ifeel giúp điều chỉnh nhiệt độ tối ưu phù hợp với người sử dụng, chức năng tự làm sạch thông minh iclean giúp loại sạch bụi bẩn trên dàn lạnh, màng lọc vi khuẩn Anti-formaldehyde giúp chống nấm mốc giúp ngăn ngừa sự sinh sôi nấm mốc và các vi khuẩn gây hại và đặc biệt với thiết kế dàn tản nhiệt được mạ vàng sẽ giúp tăng khả năng làm lạnh và chống lại các tác nhân từ môi trường được tốt hơn từ đó giúp độ bền của máy được lâu hơn.

3. Chiếc điều hòa Casper với chế độ bảo hành hấp dẫn

Một điểm ấn tượng đáng quan tâm nữa trong những chiếc điều hào Casper giá rẻ là bởi chế độ bảo hành hết sức hấp dẫn. Với chiếc điều hòa này bạn sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu, toàn bộ máy 36 tháng, máy nén 60 tháng chính hãng khi mua tại dienmaythienphu.vn. Bạn hòan toàn yên tâm sử dụng mà không hề lo về chất lượng cũng như hỏng óc ngoài ý muốn.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn đã phần nào lý giải giúp bạn lý do vì sao chiếc điều hào Casper EH-12TL22, 2 Chiều 12.000Btu Gas R410a này lại đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đến đây chắc hản bạn đã có những đánh giá cũng như nhận xét của riêng mình, chúc bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook