0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về một số tính năng đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Ngày Đăng: 11:37 21/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai khi chọn mua bất kì chiếc điều hòa nào cũng đều quan tâm đến máy có công nghệ gì, có tính năng nào. Để giúp mọi người hiểu hơn và biết được chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV này có những gì, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ về một số các tính năng đặc biệt có trên dòng máy này.

1. Tính năng làm lạnh và sưởi ấm

Chia sẻ về một số tính năng đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Không giống như các dòng điều hòa thông thường chỉ có thể làm lạnh, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV còn được tích hợp thêm cả chức năng sưởi ấm khá tiện ích cho người dùng khi có thể sử dụng cả 2 chiều làm mát và sưởi ấm linh hoạt phù hợp vào mọi mùa thời tiết trong năm.

Với chế độ Cool, điều hòa Daikin FTHF60VVMV có thể làm mát cho căn phòng nhanh chóng. Còn với chế độ Heat, đây là chế độ sưởi ấm của điều hòa phù hợp sử dụng vào những ngày mùa Đông lạnh giá.

2. Chế độ Econo làm mát với công suất thấp, tiết kiệm điện năng

Không chỉ có công nghệ inverter mới có thể giúp điều hòa Daikin 2200btu FTHF60VVMV tiết kiệm điện mà sản phẩm này còn có thêm cả chế độ Econo cũng góp phần cho máy tiết kiệm năng lượng không hề nhỏ. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ giúp công suất của điều hòa hoạt động ở mức thấp, thích hợp sử dụng vào những ngày mát trời hay khi sử dụng vào buổi tối, hoặc khi có ít người dùng trong phòng. Chế độ này vẫn bảo đảm cho căn phòng được làm mát nhưng ở mức thấp hơn, đồng thời sẽ tối ưu năng lượng tiết kiệm cho điều hòa đáng kể.

3. Cảm biến mắt thần thông minh

Cảm biến mắt thần thông minh là một tính năng độc đáo của dòng điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV này. Cảm biến sử dụng bộ hồng ngoại có thể xác định được sự di chuyển của người dùng trong phòng, khi trong vòng 20 phút không có sự chuyển động nó sẽ tự điều chỉnh công suất và nhiệt độ cho điều hòa tăng thêm 2 độ C, điều này sẽ hạn chế lượng điện năng tiêu thụ cho máy khi không có người sử dụng.

Và tất nhiên, khi có người quay trở lại phòng thì cảm biến sẽ lại tự điều chỉnh công suất cho chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 22000btu FTHF60VVMV này trở về hoạt động như bình thường để làm mát căn phòng. Nhiệt độ bên trong phòng sẽ được cài đặt làm mát như ban đầu.

4. Chế độ Powerful giúp tăng cường làm mát hiệu quả cho không gian

Chia sẻ về một số tính năng đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV sở hữu tính năng làm mát nhanh Powerful khá độc đáo, tính năng này sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh hơn khi điều hòa mới khởi động, nhiệt độ sẽ được tăng cường và giảm nhanh đến với mức nhiệt cài đặt của người dùng chỉ trong vòng 20 phút.

Tính năng Powerful độc đáo này khi được kích hoạt sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt trên dàn lạnh hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nó sẽ hoạt động ở công suất lớn trong khoảng 20 phút, điều này sẽ giúp lượng nhiệt sản sinh ra nhiều hơn, căn phòng được giảm nhiệt độ nhanh hơn và sẽ giảm thời gian phải chờ đợi cho người dùng cảm thấy sự thoải mái chỉ trong một vài phút sau khi vừa khởi động điều hòa mà không phải chờ đợi lâu.

5. Chế độ thổi gió dễ chịu Coanda

Một điểm độc đáo của dòng điều hòa 2 chiều FTHF60VVMV này là được tích hợp công nghệ Coanda mang lại sự thoải mái tối đa. Theo đó, hướng gió từ điều hòa thổi ra sẽ đi dọc theo trần và phân bổ không khí lạnh đồng đều khắp căn phòng, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Không những giúp căn phòng có thể làm lạnh được đồng đều, nó còn hạn chế cảm giác khó chịu cho người dùng khi bị gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

6. Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25%

Chia sẻ về một số tính năng đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF60VVMV này còn được trang bị một bộ cảm biến khử ẩm. Nó có thể tăng cường khả năng khử ẩm lên tới 25% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác, bằng cảm biến này thì công suất của điều hòa không khí có thể được duy trì sự thoải mái liên tục. Điều đó cũng sẽ giúp những người trong phòng cảm thấy dễ chịu hơn ngay cả khi thời tiết bên ngoài trời có là oi bức.

7. Chức năng chống ẩm mốc giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ

Chiếc máy lạnh Daikin FTHF60VVMV đặc biệt này còn trang bị tính năng chống ẩm mốc, khi ngưng sử dụng điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm trong khoảng 1 giờ đồng hồ để làm khô dàn lạnh bên trong. Điều này sẽ giúp máy trở lên sạch sẽ hơn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời cũng giảm mùi hôi cho máy, điều này sẽ giúp máy trở lên sạch sẽ và có tuổi thọ cao hơn.

Đó là một số các tính năng độc đáo của chiếc điều hòa Daikin 22000btu 2 chiều inverter FTHF60VVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn để hiểu rõ hơn về dòng máy này. Ngoài các tính năng chính đó ra máy còn có thêm nhiều các tính năng phụ cũng cực tiện ích khác nữa như là: Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động, chức năng khử ẩm, tự khởi động lại khi có điện, chế độ ngủ đêm,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook