0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV

Ngày Đăng: 14:22 25/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những các dòng điều hòa hiện đại bậc nhất của Daikin. Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV được trang bị vô số các công nghệ cùng với các tính năng thông minh như là công nghệ Coanda, công nghệ inverter, tính năng Powerful,… Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về những gì có trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền của Daikin

Chia sẻ về các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV được sử dụng công nghệ inverter trong vận hành, công nghệ này sẽ giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén giúp duy trì công suất hoạt động ổn định để tránh máy nén phải tắt, bật liên tục trong suốt quá trình vận hành. Điều này giúp điều hòa vận hành được bền bỉ hơn, hoạt dộng nhanh chóng, làm mát ổn định và đặc biệt là góp phần tiết kiệm năng lượng lên tới tối đa 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt, sản phẩm này còn được chính Bộ Công Thương đánh giá 5 sao tiết kiệm điện năng (CSPF lên đến 6.5*).

2. Công nghệ mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Ngoài công nghệ inverter ra, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV này còn được bổ sung thêm công nghệ mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp ngăn ngừa hiệu quả việc tiêu tốn điện năng lãng phí. Cảm biến mắt thần này được sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng, trong vòng 20 phút khi không có bất kì chuyển động nào nó sẽ tự điều chỉnh cho điều hòa tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí, tiết kiệm năng lượng hơn. Và khi có người quay trở lại thì điều hòa sẽ tự giảm 2 độ C để căn phòng được làm mát hiệu quả như ban đầu.

3. Tăng cường khử ẩm và làm lạnh tốt với cảm biến Humidity Sensor

Một điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF25XVMV này hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác đó là có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp. Cảm biến Humidity Sensor sẽ tăng cường hiệu quả làm mát và khử ẩm để duy trì mức độ ẩm trong không khí ở mức tốt nhất là 55 – 60%, đây là mức độ ẩm cho con người cảm thấy dễ chịu nhất.

4. Hoạt động chống ẩm mốc với Streamer

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV có chức nắng chống ẩm mốc cùng kết hợp công nghệ Streamer sẽ giúp tăng cường tuổi thọ của máy tốt hơn. Chức năng chống ẩm mốc sẽ khiến quạt dàn lạnh chạy thêm trong vòng 60 phút sau khi ngưng hoặc tắt máy, điều này sẽ giúp sấy khô những hơi ẩm còn xót lại bên trong. Hoạt động song song sẽ là công nghệ Streamer giúp phóng ra những luồng điện Plasma có thể tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc để máy được sạch sẽ, tăng cường tuổi thọ tốt hơn.

5. Công nghệ Coanda giúp mang lại sự thoải mái tối đa

Chia sẻ về các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV

Với điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25XVMV, người dùng sẽ không còn quá lo lắng về việc hơi gió thổi trực tiếp vào cơ thể để mang đến sự thoải mái tối đa cho cả nhà. Luồng gió Coanda độc đáo sẽ hướng luồng gió thổi lên phía trên trần nhà, tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda để hơi lạnh làm mát đồng đều cho căn phòng hơn, luồng gió không thổi xuống dưới sẽ mang lại sự dễ chịu hơn cho cả nhà.

6. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Đaikin FTHF25XVMV có chế độ làm mát tăng cường Powerful sẽ giúp nhiệt độ bên trong phòng được giảm nhanh đến mức cài đặt theo yêu cầu trong vòng khoảng 20 phút. Chế độ làm lạnh tăng cường này khi kích hoạt sẽ khiến cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh hoạt động đến công suất cực đại, nhờ đó mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ được giảm nhanh hơn, gia tăng hiệu quả làm mát để người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

7. Tính năng sưởi ấm độc đáo

Ngoài chế độ làm mát, điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25XVMV còn có thêm cả chế độ sưởi ấm độc đáo. Chế độ này sẽ được hoạt động bằng cách tùy chỉnh điều hòa sang tính năng Heat, thay vì làm lạnh như thông thường thì chế độ này sẽ thổi ra những hơi gió ấm áp phù hợp sử dụng vào mùa Đông. Có chiếc điều hòa này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho việc tiết kiệm tiền mua máy sưởi.

8. Chế độ Quiet giúp điều hòa vận hành êm ái

Khi sử dụng vào buổi tối hay những thời gian nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh, bạn có thể sử dụng chế độ Quiet để giúp điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV được giảm độ ồn xuống mức thấp tối đa là dưới 20dB, tiếng ồn của máy khi hoạt động sẽ chỉ nhẹ như tiếng của lá rơi. Nếu không có dải đèn báo trên máy đang hoạt động thì nhiều người sẽ chẳng biết là máy đang hoạt động bởi máy chạy quá là êm.

Chia sẻ về các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV

9. Chế độ Sleep giúp đem lại giấc ngủ ngon hơn với mức nhiệt thoải mái

Chế độ Sleep hoạt động vào ban đêm của máy lạnh Daikin FTHF25XVMV sẽ giúp cả gia đình có được giấc ngủ ngon cực thư giãn, bảo vệ sức khỏe bởi điều hòa có thể tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh ở mức phù hợp với cơ thể.

Kết: Đó là mốt số công nghệ và tính năng nổi bật có trên chiếc điều hòa Daikin 9000btu inverter 2 chiều FTHF25XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Từ những thông tin trên đây bạn sẽ biết được chiếc điều hòa này có gì, có phù hợp với mình trước khi chọn mua hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook