0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn điều hòa Panasonic cho phòng ngủ hữu ích nhất

Ngày Đăng: 08:53 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc điều hòa Panasonic phù hợp nhất với phòng ngủ của gia đình mình?

Nếu bạn vẫn đang loay hoay phân vân lựa chọn giữa hàng trăm hàng ngàn sản phẩm khác nhau hãy tham khảo những cách lựa chọn dưới đây nhé.

1. Chọn công suất máy phù hợp với diện tích phòng

Trước khi lựa chọn dòng máy, bạn cần biết phòng của bạn có diện tích bao nhiều để chọn được một chiếc điều hòa có công suất phù hợp để máy có thể làm mát tối ưu.

Với phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 bạn nên chọn điều hòa Panasonic 9000, phòng 15-20m2 cần điều hòa 12000btu còn những căn phòng có diện tích lớn hơn từ 20-30m2 thì nên chọn điều hòa 18000btu.

Việc lựa chọn đúng công suất máy sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

2. Chọn điều hòa Panasonic inverter để tiết kiệm điện

Phòng ngủ sử dụng điều hòa nhiều nên một chiếc điều hòa Panasonic inverter sẽ rất phù hợp giúp bạn tiết kiệm từ 40-60% tiền điện so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó dòng máy inverter còn hoạt động êm hơn, duy trì nhiệt độ ổn định hơn nên sẽ tạo cho bạn không gian tiện nghi, thoải mái tối đa.

Tất nhiên nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa vài tiếng mỗi ngày thì không nên chọn dòng này mà nên chọn điều hòa cơ để làm lạnh nhanh và tiết kiệm chi phí mua sắm.

3. Chọn điều hòa Panasonic 2 chiều nếu bạn sống ở miền Bắc

Nếu gia đình bạn sống ở miền Bắc và các tỉnh miền Bắc có khí hậu 2 mùa nóng, lạnh rõ rệt đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều nhé, chiếc điều hòa có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa hè này sẽ mang lại sự thoải mái và tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cho bạn.

4. Chọn điều hòa Panasonic có các tính năng bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ

Ngoài những tính năng, công nghệ trên, bạn nên chọn điều hòa Panasonic có khả năng vận hành êm ái với độ ồn thấp, cùng với đó là các tính năng như chế độ ngủ, chế độ làm mát dễ chịu, chức năng hẹn giờ,… để có được giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó không thể thiếu những công nghệ giúp làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe như Nanoe-G và NanoeX để thay thế máy lọc không khí nhé.

5. Chọn sản phẩm có giá phù hợp với tài chính của bạn

Ngoài tất cả những yếu tố trên thì mức giá cũng là yếu tố bạn cần quan tâm và cân nhắc khi lựa chọn một chiếc điều hòa Panasonic cho phòng ngủ của gia đình mình.

Vốn dĩ giá của điều hòa Panasonic đã khá cao so với mặt bằng chung các hãng điều hòa khác, máy càng cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì có giá càng cao. Vậy nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nên chọn dòng tiêu chuẩn hay dòng cao cấp để phù hợp với tài chính của gia đình mình.

Hiện nay điều hòa Panasonic giá rẻ có giá từ 7,2 triệu đồng, trong khi đó dòng inverter có giá từ 8,8 triệu đồng.

Tất nhiên giá của điều hòa Panasonic hòan toàn phù hợp với chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook