0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các thông tin cơ bản về chiếc điều hòa Midea 2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1 !

Ngày Đăng: 22:59 15/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tìm hiểu về các đặc điểm cơ bản của chiếc điều hòa Midea 2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1 xem nó có đáng mua không nhé !

Thiết kế đơn giản:

Các thông tin cơ bản về chiếc điều hòa Midea  2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1 !

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mà lại không kém phần tinh tế, Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13HRN1 có thể là chiếc điều hòa mà bạn đang tìm kiếm. Với những đặc điểm như trên cùng với tông màu trắng đơn giản thì nó không chỉ có công dụng làm mát; mà còn giúp bạn trang trí cho ngôi nhà yêu thương của bạn.

Điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1 thích hợp đặt trong các phòng có diện tích từ 15-20m^2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc..vv

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 sẽ tiết kiệm được chi phí mua, bảo dưỡng, diện tích của một chiếc máy sưởi. Khi mà điều hòa không chỉ .làm mát mà còn có tác dụng sưởi ấm. Rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già- nhóm người có sức đề kháng yếu khi các tác nhân nhiệt độ môi trường bị thay đổi.

Các thông tin cơ bản về chiếc điều hòa Midea  2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1 !

Các chế độ làm lạnh nổi bật:

Chế độ làm lạnh nhanh TURBO:

Với TURBO bạn có thể cảm nhận cảm giác mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Chức năng này hoạt động theo cách làm cho máy phải hoạt động với công suất tối cao trong khoảng thời gian ngắn; rồi khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ trở lại hoạt động như thường. Chế độ này khá phù hợp với kiểu sử dụng bật nhiệt thấp sau đó tắt đi. Rút ngắn thời gian chờ dợi của bạn.

Chế độ Fan only:

Đúng như tên gọi, bạn có thể sử dụng máy lạnh như một chiếc quạt thổi gió thông thường. Khi kích hoạt chế độ này thì máy sẽ chỉ hoạt động ở bộ phận quạt gió, không làm lạnh. Và chế độ này rất hữu ích vì nó chỉ tốn điện như 1 cái quạt gió thông thường mà lại làm mát được khoảng không gian rộng vì được lắp ở trên cao.

Chế độ Follow me:

Bằng cơ chế cảm nhận nhiệt độ xung quanh remote(điều khiển). Chế độ này sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến vị trí của remote. Giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hướng gió và khả năng làm mát của điều hòa.

Một số trang bị nổi bật khác trên chiếc điều hòa Midea 2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1:

Sử dụng gas R-32:

Các thông tin cơ bản về chiếc điều hòa Midea  2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1 !

Sử dụng loại gas R-32_ loại môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay; loại gas này đang là xu hướng vì thân thiện với môi trường. Giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm tầng ozon lên đến 70%. Hạn chế gây ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu,..

Sử dụng màng lọc bụi 2 lớp HD:

Cải tiến từ màng lọc bụi thường với các mắt lưới lọc nhỏ hơn. Nâng cao khả năng lọc bụi và vi khuẩn mang đến một bầu không khí trong lành.

Chức năng hút ẩm:

Đây là 1 tiện ích thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chức năng hút ẩm của máy điều hòa 2 chiều Midea MSAFB-13HRN1 có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí. Kết hợp với màng lọc HD giúp cho căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát hơn.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi với việc bạn phải thức giấc để tắt máy điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 khi nhiệt độ phòng hạ thấp. Chức năng hẹn giờ bật tát máy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, chỉ cần với một vài thao tác đơn giản trên remote để hẹn giờ bật hoặc tắt máy.

Trên đây là các thông tin hữu ích cho bạn về chiếc máy điều hòa Midea 2 chiều 12000btu MSAFB-13HRN1, hi vọng bạn sẽ thích. Nếu cảm thấy hữu ích có thể tham khảo tại https://dienmaythienphu.vn/. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook