0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lựa chọn điều hòa âm trần phù hợp với diện tích

Ngày Đăng: 09:21 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với ưu điểm công suất lớn điều hòa âm trần thường được ưu tiên sử dụng cho các văn phòng hay quán ăn và đại sảnh lớn chắc chắn chiếc điều hòa âm trần sẽ làm lạnh đủ nhiệt độ cho những không gian rộng lớn, cùng với đó máy có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng lắp đặt

Điều hòa treo tường cần chọn loại máy phù hợp để giúp kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất cho bạn. Với chiếc điều hòa âm trần cũng vậy khi lựa chọn điều hòa âm trần bạn cần chú ý đến việc lựa chọn chiếc điều hòa âm trần sao cho phù hợp để tiết kiệm điện năng nhất.

Với những dòng máy âm trần thường được áp dụng trong hội trường và những khu vực rộng lớn hay những nơi công cộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm diện tích nhất. Nên khi lựa chọn điều hòa âm trần thì bạn cũng cần chú ý tới mặt lạnh của máy có kích thước mặt vuông là bao nhiêu để trang trí sao cho đẹp mắt.

Thuộc dòng máy công suất lớn nhưng nếu như một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ hoạt động sẽ cho cả một hội trường thì đó là điều không thể, chính vì thế mà bạn cần dựa theo diện tích khu vực để lựa chọn cho mình những chiếc điều hòa có công suất hợp lý nhất cùng với số lượng điều hòa hợp lý nhất.Công thức được tính như sau: với máy có công suất 24000BTU sẽ tương đương làm lạnh đủ cho diện tích 30m2. Tiếp đó máy có công suất 32000BTU sẽ là 40m2…

Cuối cùng để sử dụng điều hòa âm trần được bền hơn bạn nên cần chú ý đến việc vệ sinh điều hòa giúp cho chiếc điều hòa của bạn được bền và hoạt động hiệu quả cao hơn. Sử dụng đúng các cũng là một phương pháp giúp cho bạn có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cũng như tiết kiệm được chi phí bỏ ra cho việc sửa chữa cũng như thay mới đem lại cho không gian của bạn nhiệt độ cân bằng nhất và mát mẻ nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho bạn chọn được điều hòa thích hợp nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook