0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ và tính năng hiện đại trên chiếc Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Ngày Đăng: 03:15 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Các tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Về phần thiết kế thì ngay từ lần đầu tiên nhìn vào bạn sẽ thấy ấn tượng luôn với sản phẩm Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít này. Với màu sắc nổi bật và được trang trí thêm nhiều hoa vắn giúp cho chiếc Nồi Cơm Điện trở nên sáng lóa hơn từ mọi góc nhìn và làm đẹp thêm cho không gian nhà bếp. Có lẽ đây là một sản phẩm cực kỳ tốt cho mọi gia đình.

2. Các tính năng và công nghệ

Với dung tích nồi lên đến 2 lít bạn hòan toàn có thể phục vụ đầy đủ cho 4-6 người trong một gia đình mà lại rất đầy đủ năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt với một sản phẩm Nồi Cơm Điện giá rẻ nhưng đáy nồi lại được làm bằng chất liệu thép không gỉ và được phủ một lớp sơn vô cùng bền bỉ sẽ giúp cho bạn có thể giữ ấm được đến hơn 10 tiếng khi nấu cơm.

Ngoài ra với công suất nồi cơm điện lên đến 650 W kết hợp với công nghệ tiên tiến đó là nấu 1D sẽ giúp cho bạn có thể nấu cơm chín nhanh hơn trong vòng chư đây 30 phút vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men và chống dính dày đặc sẽ giúp cho bạn an toàn hơn khi nấu cơm và giúp cho cơm khi nấu trên chiếc Nồi Cơm Điện Cuckoo thêm dẻo và ngon hơn mà ít có chiếc Nồi Cơm Điện cùng tầm giá nào có được.

Không những thế với dây điện ở bên dưới chiếc Nồi Cơm Điện Cuckoo 2 lít này có độ dài lên đến 120 cm được quấn gọn gàng bên dưới chiếc Nồi Cơm Điện sẽ giúp cho bạn tiện lợi hơn rất nhiều khi cần di chuyển hay bảo quản nồi.

Với hệ thống đèn báo hiệu có thể nhận diện được tình trạng nấu khi cơm đã chín và chưa chín giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng. Đi kèm theo là cốc nước đo gạo và hộp gài muỗng để bạn dễ dàng thao tác.

Cùng với đó là nút điều chỉnh bằng cơ chỉ cần nút gạt xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không phải loay hoay tìm kiếm.

Chiếc Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít nay đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá là: 1.050.000 ₫

Nếu bạn thấy sản phẩm trên thích hợp với gia đình thì hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để đặt mua với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít trong nội thành Hà Nội.
  • Thanh toán thuận tiện bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại các cơ sở của Điện máy Thiên Phú.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook