0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ trên điều hòa Panasonic có ý nghĩa như thế nào?

Ngày Đăng: 06:58 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic phải kể đến Nanoe G, nanoe™, inverter,… Cùng tìm hiểu ý nghĩa của các công nghệ này nhé.

1. Công nghệ nanoe™

Công nghệ nanoe™ của Panasonic là một hệ thống lọc không khí mang tính cách mạng giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút; và loại bỏ bụi hiệu quả để tạo ra một môi trường sống sạch sẽ và trong lành trong môi trường sử dụng điều hòa.

Công nghệ nanoe™ là một hệ thống lọc không khí có khả năng khử mùi, khử bụi, ức chế vi khuẩn, virus

– Nanoe ™ X khử mùi khó chịu và mùi hôi, nhờ vậy bạn có thể tận hưởng không gian sống dễ chịu hơn.

– Nanoe™ X ức chế sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và vi rút để giữ ngôi nhà bạn sạch sẽ cho con bạn.

– Công nghệ nanoe-G loại bỏ các hạt bụi nhỏ như PM2.5 một cách hiệu quả. Lọc sạch môi trường sống của bạn để hít thở dễ chịu hơn.

Công nghệ này của điều hòa Panasonic vẫn có thể tiếp tục lọc sạch ngay cả khi chức năng làm mát TẮTmà chỉ tiêu tốn điện năng bằng 1 bóng đèn LED như một chiếc máy lọc không khí hòan hảo.

2. Tiết kiệm điện năng

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic đạt được hiệu quả tối ưu nhờ 3 yếu tố: Công nghệ Inverter, Môi chất lạnh gas R32, Cảm biến Econavi.

Công nghệ Inverter

Inverter là một mạch điều khiển thay đổi tần số điện. Trong máy điều hòa, inverter điều khiển điện năng theo điều kiện phòng để đảm bảo thiết bị hoạt động tiết kiệm năng lượng và thoải mái.

Công nghệ INVERTER của Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ cho người dùng khi sử dụng điều hòa Panasonic inverter.

P-TECh (Công nghệ tăng cường nhiệt của Panasonic) cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, cho bạn cảm giác mát lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Công nghệ INVERTER của Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ.

Do sự thay đổi tốc độ quay của máy nén, công nghệ này của Panasonic mang đến phương pháp duy trì nhiệt độ cài đặt chính xác. Do đó, điều hòa Panasonic inverter sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đồng thời đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Ngoài tiết kiệm năng lượng, Inverter còn có những lợi ích nào khác?

  • Điều hòa inverter giúp giảm bớt sự khó chịu, chẳng hạn như hiệu quả làm mát kém do có nhiều người trong phòng và quá lạnh khi có ít người trong phòng.
  • Điều hòa không khí inverter hoạt động yên tĩnh, do đó không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Chất làm lạnh bền vững R32

R32 có công suất làm lạnh cao hơn do đó làm tăng hiệu suất truyền nhiệt, môi chất làm lạnh này tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện. Bên cạnh đó, R32 cũng không ảnh hưởng đến tầng ôzôn, nhờ đó mà thân thiện với môi trường hơn.

Cảm biến Econavi

ECONAVI là công nghệ cảm biến có độ chính xác cao để phát hiện vị trí năng lượng thường bị lãng phí và điều chỉnh công suất làm lạnh theo điều kiện phòng và mức độ hoạt động.

– Điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những thay đổi trong cường độ ánh sáng mặt trời.

– Phát hiện sự vắng mặt của con người trong phòng, những thay đổi trong chuyển động của con người và thay đổi mức độ hoạt động và điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp để tránh lãng phí năng lượng.

3. Luồng khí tốt lành với Skywing và Aerowing

Skywing – nắp lật ở trên đỉnh độc đáo

SKYWING được thiết kế với nắp lật ở trên đỉnh giúp tối đa hóa luồng khí để làm mát ổn định. Được trang bị một cánh đảo gió đa hướng mà có thể điều chỉnh góc của luồng khí về phía trần và tường để tản nhiệt, từ đó tạo ra hiệu quả làm mát đều khắp căn phòng – Làm lạnh tản nhiệt.

Công nghệ làm mát gián tiếp mới nhất của Panasonic hứa hẹn một cách thức lành mạnh hơn để tận hưởng sự mát mẻ tiện nghi.

Khi bắt đầu, SKYWINGS nghiêng xuống và phun ra một luồng khí mát trực tiếp để giảm nhiệt ngay lập tức. Cùng với máy nén Inverter công suất cao – P-TECh, CÁC SÊ-RI SKY có thể đạt đến nhiệt độ thiết lập khỏe mạnh nhanh hơn.

Aero-series – 2 nắp lật và động cơ độc lập

AEROWINGS được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và nắp lật kép độc lập. Luồng khí được vận chuyển với tốc độ nhanh hơn, lan rộng hơn nữa ở mức độ tập trung. Luồng khí dễ chịu tạo cảm giác mát mẻ thoải mái từ phía trên. Giúp bạn cảm thấy thoải mái cả ngày mà không có luồng khí mát cố định trên cơ thể bạn.

Khi bắt đầu, AEROWINGS nghiêng xuống và phun ra một luồng khí mát trực tiếp để giảm nhiệt ngay lập tức. Cùng với máy nén Inverter công suất cao – P-TECh, CÁC SÊ-RI AERO có thể đạt đến nhiệt độ thiết lập khỏe mạnh nhanh hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook