0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các chức năng nên thử trên Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell

Ngày Đăng: 10:04 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell là chiếc smart tivi cao cấp của LG trong năm 2020 này. Là một chiếc tivi thông minh, 55NANO81TNA mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất thông quá những tính năng của mình. Dưới đây là 5 tính năng thú vị trên chiếc tivi này mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

1. Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt

Với Magic remote của Smart tivi LG 55NANO81TNA sẽ giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng dễ dàng bằng cách bấm giữ nút micro để có thể tìm kiếm thông tin trên chiếc tivi của bạn như ” Giọng Ải Giọng Ai”, ” Chị em chúng mình”,…

Đặc biệt, chức năng này hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nên bạn có thể hỗ trợ cho mọi người dùng mà không gặp phải trở ngại nào.

2. Quản lý các thiết bị thông minh trong nhà ngay trên tivi với AI ThinQ

Biến tivi trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị với trí thông minh nhân tạo AI ThinQ trên smart tivi LG 55 inch 55NANO81TNA. Ra lệnh và điều khiển những thiết bị thông minh của căn nhà bạn cực kỳ đơn giản và dễ dàng thông qua ứng dụng AI ThinQ ngay trên màn hình tivi LG 55 inch rộng lớn sẽ tạo cho bạn cảm giác mình đang được sở hữu một căn hộ thông minh đến từ tương lai vô cùng đã.

Giờ đây bạn có thể bật đèn, kéo rèm cửa hay máy giặt, tủ lạnh LG chỉ với một câu lệnh hoặc thao tác điều khiển trên chiếc smart tivi LG này.

3. Điều khiển tivi LG bằng điện thoại với LG TV Plus

Với chức năng điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể sử dụng chiếc smartphone của mình, cài đặt LG TV Plus để điều khiển Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR mà không cần đến remote chuyên dụng.

Tính năng này mang đến rất nhiều lợi ích như:

– Điều khiển smart tivi LG bằng điện thoại mà không cần sử dụng thêm dây nối lằng nhằng.

– Kết nối điện thoại với tivi LG nhanh chóng, gọn gàng, thuận tiện.

– Có thể truy cập nhanh một số ứng dụng trên tivi LG.

– Chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên tivi LG rộng lớn.

4. Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirroring và AirPlay 2

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi LG là một trong những tính năng được yêu thích nhất hiện nay.

Với chức năng này, bạn có thể chia sẽ những hình ảnh, video mà mình yêu thích cho cả gia đình ngay trên màn hình chiếc tivi LG 55 inch này. Hay những cuộc họp cần chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể sử dụng Screen Mirroring, còn với iphone dùng hệ điều hành IOS thì sử dụng AirPlay 2

5. Sử dụng chế độ “Nhà làm phim” – Filmmaker Mode

Để có thể thưởng thức một bộ phim theo đúng nghĩa, bạn thực sự nên tới các rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm cảm giác này ngay tại nhà trên chính chiếc ghế sofa của bạn (và không cần phải phí tiền mua bỏng ngô) thì bạn có thể sử dụng Chế độ “Nhà làm phim” – Filmmaker Mode trên các tivi LG 2020.

Với chế độ này sẽ cho phép bạn thưởng thức các nội dung tivi theo đúng những ý đồ mà các đạo diễn, nhà sản xuất và hãng phim áp dụng cho tác phẩm của mình.

Công nghệ Filmmaker Mode trên chiếc tivi LG 4K này có bộ xử lý tự động điều chỉnh hình ảnh, tắt chế độ chuyển động êm để có hiệu ứng hình ảnh động đầy đủ nhất, truyền tải đúng ý đồ của những bộ phim điện ảnh hấp dẫn.

Hy vọng những chia sẽ từ điện máy Thiên Phú sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi sở hữu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell cao cấp này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook