0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bữa ăn gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bếp điện từ Midea MI-T2117DA

Ngày Đăng: 17:05 12/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi chúng ta ai chẳng có gia đình để trở về ; và những bữa cơm gia đình là nơi gắn kết gia đình lại với nhau. Để làm nên điều đó không thể thiếu bếp điện từ Midea MI-T2117DA là một trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ.

1.Bữa ăn gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bếp điện từ Midea MI-T2117DA

Thiết kế nhỏ gọn với 1 vùng nấu

Bữa ăn gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bếp điện từ Midea MI-T2117DA

Bếp điện từ đơn Midea MI-T2117DA có thiết kế một vùng nấu nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng đặt ở mọi nơi trong gia đình kể cả trên bàn. Mang sắc trắng kết hợp họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng.

Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, hạn chế đuuợc trầy xước và dễ dàng lau chùi. Cho bạn luôn sáng bóng như mới

Bếp điện từ Midea MI-T2117DA có công suất cao lên đến 2100W

Bếp điện từ Midea giá rẻ có công suất nấu lên đến 2100W, nhiệt độ sẽ được tập chung vào khu vực vùng nấu. Từ đó việc nấu chín thức ăn trở nên nhanh chóng giúp tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

7 chức năng nấu tiện lợi của bếp điện từ Midea MI-T2117DA

Bếp có đến 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn trên bếp là : lẩu, nướng, chiên, xào, hấp, nấu nước,hầm giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể nấu đa dạng các món ăn để phù hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình mình.

Quạt tản nhiệt giúp tăng tuổi thọ hơn cho bếp từ

Bữa ăn gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bếp từ Midea MI-T2117DA

Được thiết kế quạt tản nhiệt ở dưới và bên cạnh hông của bếp, nhiệt độ nấu sẽ được giảm nhanh chóng. Đảm bảo an toàn hơn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ hơn cho bếp điện từ Midea chính hãng.

Khóa trẻ em an toàn

Với chức năng khóa trẻ em an toàn của bếp từ Midea giá rẻ bạn sẽ hạn chế được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ khi nghịch vào các phím bấm của bếp. Khi kích hoạt chức năng này dù có ấn vào các chế độ khác cũng không làm thay đổi ; đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hẹn giờ siêu tiện ích trên bếp từ

Trong thời giãn nấu nướng bạn có thể cùng một lúc làm các công việc khác trong gia đình mà không cần phải đứng canh đến khi món ăn chín. Chức năng hẹn giờ trên bếp điện từ Sunhouse chính hãng có thể hẹn giờ lên đến 3 tiếng ;có thể coi là một trợ thủ đắc lực của các mẹ nội trợ trong sự tiện lợi.

2.Có nên chọn mua bếp từ Midea MI-T2117DA

Bữa ăn gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bếp điện từ đơn Midea MI-T2117DA

Bếp điện từ Midea MI-T2117DA 2100W có thiết kế sang trọng đẹp mắt ; sở hữu những tính năng thông minh, tiện ích sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho mọi gia đình. Điện Máy Thiên Phú với giá bán chỉ 1.860.000 đồng ;sẽ cho khách hàng hàng chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, thay mới linh kiện chính hãng các lỗi do nhà sản xuất. Cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm trên.

Điện máy Thiên Phú hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho người tiêu dùng cân nhắc, lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giá tốt và phù hợp cho gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn và báo giá sản phẩm liên hệ trực tiếp tổ tư vấn bán hàng, kỹ thuật Điện máy Thiên Phú 24/7 qua Hotline: 0918.969.699

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook