0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Ngày Đăng: 16:39 01/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là một trong những chiếc bếp giá thành rẻ mà lại có công nghệ và thiết kế vô cùng hiện đại nhưng không hại điện. Được một thương hiệu nổi tiếng thế giới Bosch sản xuất và lắp ráp tại Tây Ban Nha nên đạt mọi yêu cầu, tiêu chí của thế giới. Qua bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này.

Kiểu dáng phong cách của bếp từ

Bếp từ Bosch Serie 8 PXE875DC1E là mẫu thiết kế mới cảu hãng, bếp có 4 vùng nấu có khả năng tự động nhận diện dụng cụ inox. Bếp chia làm 2 phần chính một bên là 2 vùng nấu tách biệt với kích thước khác nhau được xếp chéo nhằm tối ưu hóa không gian, phần bên kia là vùng nấu lớn kết hợp.

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Xung quanh máy được bọc thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu những có sốc nhiệt lên tới 800 độ C đồng thời mặt kính cũng rất an toàn không chứa các kim loại năng độc hại như asen và antimon.

Những đặc điểm nổi bật của bếp

Chức năng PowerBoost giúp cải thiện đáng kể thời gian đun nấu, bởi khả năng gia tăng công suât hoạt động của máy lên tới hơn 50%, có thể đun nấu nhanh gấp 2 lần so với những chiếc bếp thông thường.

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Bảng điều khiển độc đáo và mới lạ Premium DirectSelect Control đây là bảng điều khiển thế hệ mới, các hiển thị của bếp rõ ràng hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng thì vẫn cho ra chất lượng hình rõ nét. Chưa hết bảng điều khiển của bếp từ Bosch giá rẻ PXE875DC1E chỉ hiển thị khi bật còn khi tắt thì tất cả sẽ ẩn hết đi bởi bản in hình của bếp đã bị lược bỏ việc này tạo sự hiện đại cho mặt bếp.

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Chức năng PanBoost giúp cải thiện việc làm nóng chảo nồi, mỗi khi bạn sử dụng chảo thì thường lo lớp phủ sẽ bị bong tróc thì nay đã có giải pháp với công nghệ PanBoost này thì sẽ loại bỏ nỗi lo đấy bởi khả năng điều chỉnh làm nóng phù hợp, cho phép bạn nhanh chóng chiên hoặc nấu chỉ trong 30 giây.

Bosch PXE875DC1E, dễ dàng kết hợp, an toàn cho người dùng

Các vùng nấu linh hoạt Combi với khả năng kết hợp vùng nấu ở bên tay trái thì nỗi lo về việc nồi không vừa mặt nấu đã được giải quyết, các vùng nấu bên trái có thể tách ra thành từng vùng riêng biệt hay hợp lại thành vùng lớn nhằm phục vụ nhu cầu nấu nướng mỗi gia đình. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE875DC1E được tích hợp sẵn 17 giải nhiệt khác nhau, bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng tuỳ thuộc vào những món ăn khác nhau.

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Các chức năng phụ khác như khóa trẻ em nhằm bảo vệ trẻ em khỏi sự nguy hiểm, chức năng hẹn giờ thông minh, khả năng cảnh báo dư nhiệt cấp độ 2, cảm biến chống trào nhằm chống trào khi để quên bếp, tắt khi quá nhiệt …..

Vậy muốn mua Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 thì đến đâu an toàn?

Nếu bạn đang cần tìm mua bếp từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu chất lượng chính hãng mà giá lại phải rẻ thì không nơi nào khác ngoài điện máy Thiên Phú. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cầu của bạn bởi những đội ngũ nhân viên dồi dào nhiệt huyết và tận tâm.

Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 cực kì đáng giá tiền để mua

Đồng thời Điện máy Thiên Phú chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường cùng hàng loạt ưu đại sẽ đem lại một trải nghiệm vô cùng khó quên trong cuộc đời bạn. Và đây là một chút thông tin cho bạn hiểu thêm về sản phẩm bên tôi, nếu cần thêm bất cứ thông tin chi tiết gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook