0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ 17 triệu mua máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ và lợi ích nhận được

Ngày Đăng: 22:35 18/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết bỏ ra 17 triệu đồng để mua máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ có đáng không? Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc máy rửa bát này nhé!

1. Nâng cấp không gian bếp với thiết bị chuẩn Âu sang trọng

Lợi ích đầu tiên khi bạn bỏ ra 17 triệu đồng đó chính là sở hữu được sản phẩm chuẩn Âu sang trọng và hiện đại. Nếu như bạn có ý định nâng cấp không gian bếp thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Hafele HDW-HI60B thuộc dòng máy rửa bát bán âm, thiết kế lắp âm vào tủ bếp với bảng điều khiển nằm ở phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ nâng cấp không gian bếp

Lắp đặt máy rửa bát Hafele âm tủ là xu hướng mới cho mọi không gian bếp vì tối ưu được diện tích và có tính thẩm mỹ cao. Với phần cửa phía trước gia chủ có thể ốp gỗ hoặc chọn màu sắc, chất liệu gia công lại cho đồng bộ với tủ bếp, phù hợp nhiều kiểu nội thất. Nhìn bề ngoài giống như một cánh tủ thông thường nhưng mở ra là một chiếc máy rửa bát dung tích lớn 15 bộ. Từ thiết kế đến công năng đều chuẩn Âu khiến khách đến nhà phải trầm trồ.

2. Tiết kiệm thời gian và công sức cho bà nội trợ

Lợi ích thứ hai khi sở hữu máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ là tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Máy rửa bát Hafele 15 bộ đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực trong bếp, đặc biệt là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà nội trợ.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ tiết kiệm thời gian và công sức cho nội trợ

Thay vì phải mất vài chục phát để rửa bát thì hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 phút để xếp bát đĩa vào rồi nhấn nút. Việc khởi động máy rửa bát Hafele HDW-HI60B thì cực kỳ đơn giản và nhanh chóng chỉ vài thao tác: nhấn nút nguồn để khởi động, nhấn chọn chương trình rửa và tính năng mong muốn và cuối cùng là nhấn Start để bắt đầu quá trình rửa.

Model này có tổng cộng 8 chương trình rửa khác nhau cùng 6 chức năng đặc biệt thoải mái cho bạn lựa chọn. Không chỉ đạt được hiệu quả rửa sạch cao mà còn cực kỳ tiện ích và thú vị khi sử dụng.

3. Bảo vệ làn da tay, hạn chế tiếp xúc chất tẩy rửa và nước lạnh

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ, bạn không cần phải tiếp xúc quá nhiều với chất tẩy rửa nữa mà chỉ cần chạm vào một chút lúc cho viên/bột rửa chuyên dụng vào khay. Đây là lợi ích lớn đối với những người có làn da tay nhạy cảm, đặc biệt là vào mùa lạnh chẳng ai muốn chạm vào nước để rửa bát.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ bảo vệ da tay

Máy rửa bát 15 bộ Hafele sẽ bảo vệ làn da tay của người dùng, hạn chế tiếp xúc với hóa chất độc hại từ nước rửa chén có thể gây dị ứng, mẩn đỏ, khô da hoặc các vấn đề khác.

4. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ có chức năng sấy khô

Bỏ 17 triệu đồng ra mua máy rửa bát Hafele bán âm HDW-HI60B, bạn không chỉ sở hữu “máy rửa bát” mà đồng thời còn sở hữu luôn một chiếc “máy sấy bát”. Hafele HDW-HI60B không chỉ rửa sạch, diệt khuẩn tối ưu mà còn có chức năng sấy khô vật dụng ở cuối chu trình.

Đặc biệt thiết bị sử dụng hệ thống sấy Turbo Drying hiện đại. Trong đó một phần của khoang bên là bộ trao đổi nhiệt, cuối chu trình xả nó sẽ thúc đẩy quá trình ngưng tụ hơi nước, từ đó đẩy mạnh quá trình sấy khô. Kết thúc chu trình thiết bị còn tự động hé cửa nhờ hai quạt gió thổi đẩy hơi nước ra ngoài để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhờ vậy bát đĩa sạch bong kin kít và khô ráo, có thể xếp vào tủ hoặc dùng luôn mà không cần lau lại.

5. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ tiết kiệm nước hơn

Lợi ích nữa khi sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ là tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước cho 15 bộ bát đĩa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook