0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Kangaroo loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:18 24/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng phổ biến, được yêu thích hiện nay bởi độ hữu ích thân thiện với người dùng Việt. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG351i 2000W bền đẹp, chất lượng tốt. Tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về bếp từ đơn Kangaroo KG351i 2000W

Bếp từ đơn Kangaroo loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Bếp từ Kangaroo KG351i 2000W là một sản phẩm ra mắt bởi Kangaroo – thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng và chất lượng của Việt Nam thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Kangaroo chuyên kinh doanh các ặmt hàng điện gia dụng không chỉ với mẫu mã đa dạng bắt mắt mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đến với người dùng như : nồi cơm điện, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, nồi chiên không dầu, bếp từ,…Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bếp từ Kangaroo KG351i cho gia đình mình.

2.Bếp điện từ KG351i 2000W sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng làm đẹp cho căn bếp của giá đình bạn

Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo KG351i gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng điểm xuyết thêm hoạ tiết tinh tế làm đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm thích hợp là lựa chọn cho gia đình nhỏ có 2-3 thành viên hay sinh viên ở trọ sử dụng,…

Mặt bếp được làm từ kính cường lực tinh thể đen cao cấp siêu bền với khả năng chịu lưc, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, hay nứt vỡ, và dễ dàng lau sạch những vết bẩn do việc nấu ăn để lại.

3.Bếp từ Kangaroo KG351i giúp nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi

Bếp từ đơn Kangaroo loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Kangaroo KG351i vận hành với công suất lớn 2000w truyền nhiệt tốt, tối ưu thời gian nấu nướng, nấu ăn nhanh gấp 2 lần so với sử dụng bếp gas thông thường tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.Bên cạnh đó, chiếc bếp từ này còn được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng cực tiện lợi : chiên rán, xào, nấu, hầm, nấu núp,….

Không thể không kể đến là tính năng hẹn giờ nấu, bạn chỉ cần điều chỉnh công suất và cài đặt thời gian nấu phù hợp là đã có thể rảnh tay nấu nướng mà không cần trực tiếp canh chừng món ăn không sợ bị cháy khét. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và cho người dùng rảnh tay làm những việc khác.

4.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi

Bếp từ Kangaroo trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu tiện lợi cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Hướng dẫn bằng song ngữ Anh/ Việt tiện lợi dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng .

5.Quạt tản nhiệt bảo vệ bếp từ, cho bếp thêm bền bỉ

Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Bếp từ giá rẻ Kangaroo KG351i với hệ thống tản nhiệt hiện đại bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, giúp bếp vận hành trong thời gian dài, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

6.An toàn cho người dùng

Ưu điểm của model Kangaroo KG351i không chỉ nấu nướng nhanh chóng tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng rò rỉ gas, gây cháy nổ như khi sử dụng bếp gas thông thường.

Nhìn chung, bếp đơn Kangaroo KG351i là sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao là trợ thủ đắc lực cho người dùng mỗi khi muốn nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook