0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Canzy CZ 818 Giải pháp thông minh cho việc nội trợ trở nên đơn giản hơn

Ngày Đăng: 13:30 17/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giải pháp nào cho nhiệm vụ nấu ăn không trở thành nỗi ám ảnh của các bà nội trợ hiện đại? Với Bếp từ đơn Canzy CZ 818, bạn sẽ không còn phải lo lắng điều đó nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng hiện đại của bếp từ này nhé.

Bếp từ đơn Canzy CZ 818 Giải pháp thông minh cho việc nội trợ trở nên đơn giản hơn

Thiết kế tinh tế

Bếp từ Canzy CZ-818 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

Với thiết kế bề ngoài vô cùng siêu mỏng, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển Bếp từ Canzy CZ-818 từ bất cứ đâu.

Ngoài ra, phần diện tích tiếp xúc nhanh nhất lên tới 26cm để bạn nấu được nhiều đồ ăn thực sự nhanh gọn.

Công suất lên đến 2600W

Với công suất tối đa lên tới 2600W, Canzy CZ-818 đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng.

Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Ngoài ra, Bếp điện từ Canzy CZ-818 có quạt tản nhiệt kích thước lớn với khả năng làm mát hiệu quả, giúp tăng độ bền của bếp.

Thêm vào đó, vòng từ đôi gắn liền kề để nâng cao hiệu suất bếp điện từ 90% và ít hao phí điện.

Chế độ nấu tiện dụng

Bếp từ đơn Canzy CZ 818 Giải pháp thông minh cho việc nội trợ trở nên đơn giản hơn

Được thiết kế thêm bảng điều khiển với các phím bấm cơ làm cho sử dụng rất dễ dàng.

Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ-818 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox…

Hơn nữa, đi kèm theo máy là vô số mức nấu các loại như chiên, xào, đun nước, nấu canh, kho thịt cá… Khiến cho các bà nội trợ mặc sức tham khảo để hợp với từng thức ăn riêng lẻ.

Tính năng an toàn cho người sử dụng

Người sử dụng bếp từ thì luôn quan tâm đến những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng . Vì thế cho nên , bếp được thiết kế các tính năng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu…

Khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển thì bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn, chống cháy nổ.

Chất liệu cao cấp

Mặt Bếp từ đơn Canzy CZ 818 làm từ kính VitroCeramic cực bền, siêu đẹp có tính năng chịu nhiệt cực tốt không mang vô số kim loại không tốt, không ảnh hưởng cho sức khỏe khách hàng.

Bề mặt bếp kính VitroCeramic mang nhiều tính năng nổi trội khả năng chịu nhiệt lên đến 800 – 1000 độ C, chịu được đạt đến 20kg, mang nhiệt đi tốt và tản nhiệt vô cùng nhanh. Kính bếp VitroCeramic/kính gốm SchottCeran là mặt bếp cực bền thường trang bị cho các bếp từ hiện đại hiện tại.

Giờ đây, với chiếc Bếp từ đơn Canzy CZ 818, bạn đã không còn phải lo lắng về việc bếp núc. Chỉ với 30′ nấu ăn bằng chiếc bếp từ này, bạn đã nấu xong cho gia đình bữa cơm ngon nóng hổi cho cả gia đình thưởng thức rồi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook