0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ TL9979G được người dùng khen chê như thế nào?

Ngày Đăng: 11:32 06/03/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ TL9979G đang là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại. Vậy bếp từ này đang được người dùng khen chê như thế nào, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan chung về bếp từ Canzy CZ TL9979G

Bếp Từ Đôi Canzy CZ TL9979G được người dùng khen chê như thế nào?

Thương hiêu Canzy là một thương hiệu đến từ Italya, chuyên về thiết bị nhà bếp và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và ưa chuộng. Trong đó bếp từ Canzy CZ TL9979G là một trong những sản phẩm nổi bật và nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Bếp từ đôi Canzy CZ TL9979G được sản xuất tại Đức, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng. Nên bạn có thể hoàn toán yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

2.Bếp điện từ Canzy CZ TL9979G được người dùng khen như thế nào?

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ TL9979G có chức năng nấu nhanh Booster, giúp nấu ăn nhanh chóng.

Một trong những chức năng thông minh có trên những dòng bếp từ là nấu nhanh Booster. Bếp từ này mang đến cho người dùng bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nướng nhanh trong 20 phút. Người dùng có thể hoàn thiện được bữa ăn cho gia đình mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng nấu nướng hơn.

Bếp Từ Canzy CZ TL9979G được người dùng khen chê như thế nào?

Thêm vào đó, nếu trong quá trình nấu nướng mà người dùng có việc cần rời khỏi bếp nấu. Thì trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ TL9979G có chức năng tạm dưng cực kì thông minh. Khi xong việc quay lại người dùng chỉ cần ấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Công nghệ bán cầu Half-Bridge Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bếp từ âm Canzy CZ TL9979G được trang bị công nghệ Half-Bridge Inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Ngoài ra công nghệ bán cầu Half-Bridge Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng; sẽ cố định công suất khi đun nấu. Bếp sẽ không bị bật tắt liên tục giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiện dụng hơn bao giờ hết.

Trang bị nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng.

Bên cạnh những công nghệ thông minh trên, bếp từ Canzy giá rẻ còn có khá nhiều các tính năng tiện ích cho người dùng có thể kể đến.

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ TL9979G là có thể tự đông chia sẻ vùng nấu. Đây là chức năng có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc. Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W giúp người dùng nấu món ăn ngon và tiết kiệm thời gian.

Bếp Từ Canzy CZ TL9979G được người dùng khen chê như thế nào?

Cùng với đó, hẹn giờ nấu lên đến 2 tiếng trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ TL9979G. Người dùng có thể thảnh thơi khi nấu nướng những món ăn cần thời gian như; hầm, ninh… phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian phù hợp.

3.Bếp từ Canzy CZ TL9979G có điểm gì khiến người dùng không hài lòng?

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng bếp từ Canzy inverter CZ TL9979G so với các đòng bếp từ 2 vùng nấu cùng loại đang có giá cao hơn khá nhiều. Nhưng để bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc bếp điện từ mà có nhiều công nghệ thông minh và tiện ích, thiết kế bền bỉ nâng cao tuổi thọ thì thực sự đáng đúng không nào?

Hãy liên hệ ngay đến hotlien 0918969699 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook