0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy chính hãng có giá bao nhiêu, có tốt không?

Ngày Đăng: 15:24 15/07/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy chính hãng có giá bao nhiêu? có tốt không? là hai câu hỏi mà được người dùng quan tâm và thắc mác nhiều nhất hiện nay trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé!

1.Bếp Từ Canzy CZ 930I

Giá: 4.150.000 đồng

Chiếc bếp đầu tiên phải kể đến của thương hiệu Canzy không thể bỏ qua là bếp điện từ Canzy CZ 930I. Là một trong những sản phẩm giá rẻ nhất của dòng bếp từ đôi Canzy; chiếc bếp này có thiết kế sắc đên hài hòa kết hợp với vùng nấu hình tròn cổ điển đem tới sự nổi bật hơn cho bếp.

Bếp Từ Canzy chính hãng có giá bao nhiêu, có tốt không?

Bếp từ âm Canzy CZ 930I gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W. Từ đó, giúp làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90% nhanh chóng. Gia đình bạn sẽ tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn hàng tháng một khoảng đáng kể.

Tuy thuộc sản phẩm giá rẻ trong gia đình nhà Canzy nhưng không phải chiếc bếp từ Canzy chính hãng không có trang bị các tính năng tiện ích như các mẫu khác. Phải kể đên túnh năng hẹn giờ thông minh giúp các mẹ nội trợ lựa chọn mức thời gian nấu hợp lý cho từng món ăn. Không mất thời gian đứng canh mà có thể làm những công việc khác cho gia đình mình.

2.Bếp từ Canzy CZ 757I

Giá: 6.150.000 đồng

Bếp Từ Đôi Canzy có giá bao nhiêu, có tốt không?

Bếp từ Canzy CZ 757I có giá bán cao hơn so với bếp từ Canzy CZ 930I; do được trang bị mặt kính Vitro Ceramic xước vát cạnh sang trọng. Có khả năng chịu lực 15kg; va đập và sốc nhiệt cao lên đên 1000 độ C; chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ đôi Canzy CZ ML757I được ứng dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện thông minh. Có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định,vận hành êm ái cho bếp và giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ cho người dùng.

3.Bếp từ Canzy CZ 9978

Giá: 7.450.000 đồng

Ở vị trí cuối cùng không thể bở lỡ chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978. Không chỉ mang lại nhiều sự tiện ích cho bữa cơm gia đình bạn, mà chiéc bếp từ Canzy giá rẻ này còn góp phần tạo cho không gian bếp sự sang trọng và tính thẩm mỹ hơn.

Bếp Từ Đôi Canzy chính hãng có giá bao nhiêu, có tốt không?

Lfa một chiếc bếp có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt 2 vùng nấu ở dưới khu vực vùng nấu; kết hợp đèn LED hiện đại. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng lựa chọn công suất nấu.

Bên cạnh đó, bếp điện từ được đánh giá là chiếc bếp an toàn nhất trong những loại bêp sử dụng trong gia đình hiện nay. Gia đình có trẻ nhỏ sẽ không lo xảy đên hiện tượng cháy nổ hay bị bỏng khi chẳng may trẻ nhỡ nghịch vào bếp.. Khi được kích hoạt chức năng khóa trẻ em, mọi phím trên bếp sẽ bị vô hiệu hóa, đem đến sự an toàn cho ngôi nhà bạn.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên đã giúp quý khách biết được bếp từ đôi Canzy chính hãng có giá bao nhiêu. Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm xin hãy liên hệ tới Hotline của chúng tôi là 0918969699 để được hỗ trợ thêm thông tin nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook