0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Canzy CZ BMIX701T có gì hữu ích?

Ngày Đăng: 14:50 07/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Canzy, một thương hiệu bếp từ nổi tiếng được khá nhiều người dùng biết đến, trong đó mẫu bếp từ Canzy CZ BMIX701T cũng là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Vậy chiếc bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ BMIX701T có gì đặc biệt? Nên lựa chọn hay không nên?

Tóm tắt về các lợi ích khi sự dụng bếp từ Canzy CZ BMIX701T

Nhiều người dùng còn đắn đo khi lựa chọn bếp âm từ Canzy CZ BMIX701T, bởi không tin tưởng về khả năng sử dụng, cũng như độ bền của sản phẩm. Nhưng ngược trở lại, những người dùng còn đang đắn đo đó liệu đã lựa chọn mẫu bếp từ nào của Canzy chưa? Hoặc nếu có, thì cũng là một người dùng đã hiểu biết về thương hiệu này và lại muốn lựa chọn mẫu bếp đời cao hơn như Canzy CZ BMIX701T để sử dụng.

Bởi chiếc bếp từ này mang đến khá nhiều lợi ích cho người dùng như:

Bếp từ Canzy CZ BMIX701T có  gì hữu ích?

Khả năng nấu nướng nhanh chóng nhờ có tổng mức công suất là 3400W. Giúp người dùng có thể đun sôi khoảng 1,5 lít nước chỉ trong 2 phút. Nhanh hơn gấp 3 lần so với bếp Gas, mà lại không thải ra khí độc, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng lại vừa bảo vệ được thiết bị nội thất trong gia đình.

Không những thế bếp điện Canzy còn không kén nồi, phù hợp với nhiều kích cỡ. Ưu điểm của bếp điện hơn hẳn các sản phẩm khác là có thể nướng trực tiếp lên bề mặt. Nướng thịt, rau củ, hải sản thơm ngon. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ mặt bếp sau khi sử dụng. Hoạt động của bếp điện là truyền nhiệt lên mặt kính rồi mới lên đáy nồi nên mặt kính bếp rất nóng. Sau khi nấu, bạn có thể tận dụng hâm nóng thức ăn trên bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ BMIX701T sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Bếp từ Canzy CZ BMIX701T tiết kiệm điện tới 30%

Bếp từ Canzy CZ BMIX701T có  gì hữu ích?

Bếp điện từ Canzy CZ BMIX701T với công nghệ Inverter thông minh vượt trội: giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp điện từ Inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

Tính năng an toàn của bếp từ Canzy CZ BMIX701T

Bếp từ Canzy CZ BMIX701T có  gì hữu ích?
  • Chế độ hẹn giờ thông minh, bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa.
  • Khóa an toàn trẻ em Child Locksẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.
  • Tự động tắt bếp khi để quên
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)

Với các ưu điểm trên của chiếc bếp từ đôi Canzy CZ BMIX701T, mà chúng tôi vừa tóm tắt, bạn đã thấy hối hận khi không lựa chọn sản phẩm cho gia đình chưa? Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, kèm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua bếp từ canzy trong tháng 6/2021 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook