0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E – Chất lượng châu Âu, giá cả phù hợp

Ngày Đăng: 15:00 11/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ hiện đại, sang trọng, sở hữu chất lượng châu Âu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý? Bếp từ Bosch PUJ631BB5E chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Cùng theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để biết thêm thông tin của sản phẩm nhé.

1. Nét sang trọng từ thương hiệu Bosch

Nổi tiếng toàn cầu với danh tiếng về chất lượng và độ bền bỉ, Bosch là thương hiệu gia dụng nhà bếp được tin dùng bởi hàng triệu gia đình trên thế giới. Nổi bật trong số những sản phẩm cao cấp của Bosch là dòng bếp từ PUJ631BB5E, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp Việt.

Với thiết kế hiện đại, bếp từ Bosch PUJ631BB5E sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp, vát cạnh tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian bếp. Mặt kính Schott Ceran không chỉ mang đến vẻ ngoài bóng bẩy mà còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nét sang trọng từ thương hiệu Bosch

Bên cạnh thiết kế sang trọng, bếp từ Bosch PUJ631BB5E còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp tối ưu hóa hiệu quả nấu nướng và mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Bếp có 3 vùng nấu với công suất lên đến 7400W, giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng sử dụng với các chức năng nấu nướng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình.

2. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E – Chất lượng châu Âu vượt trội

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp châu Âu với chất lượng vượt trội. Được sản xuất tại nhà máy Bosch Thổ Nhĩ Kỳ với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, bếp đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dòng bếp này được hãng sử dụng hệ thống mâm từ E.G.O cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, giúp bếp truyền nhiệt nhanh và đều, đem đến hiệu suất nấu nướng tối ưu cho người dùng.

Công suất mạnh mẽ lên đến 7400W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng sử dụng với 17 mức công suất linh hoạt cho từng món ăn. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chế biến mọi món ăn yêu thích một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, bếp từ Bosch PUJ631BB5E còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng PowerBoost giúp tăng cường công suất nấu nướng lên đến 7400W, từ đó nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Hay chức năng QuickStart giúp nhanh chóng nhận diện nồi nấu trong 3 giây và tự động điều chỉnh công suất phù hợp, hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả. và cũng có thể kể đến chức năng ReStart, ghi nhớ cài đặt nấu nướng trước đó khi bị ngắt điện đột ngột, giúp người dùng tiếp tục nấu nướng mà không cần cài đặt lại từ đầu.

Và một số tính năng an toàn: chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, chức năng khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E - Chất lượng châu Âu vượt trội

3. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E với giá cả phù hợp

Bên cạnh thiết kế sang trọng, chất lượng châu Âu vượt trội và tính năng thông minh, bếp từ Bosch PUJ631BB5E còn sở hữu mức giá cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của đa số gia đình Việt.

Hiện nay, giá bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ còn 10.650.000 đồng, giảm 2.500.000 đồng so với giá gốc 13.150.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm bếp từ cao cấp, mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp châu Âu.

Với mức giá này, bạn có thể sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng cao, bền bỉ, an toàn và tiết kiệm điện năng. Bosch PUJ631BB5E sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và ngon miệng hơn.

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E với giá cả phù hợp

Tóm lại, với những ưu điểm này, Bosch PUJ631BB5E là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng châu Âu với mức giá hợp lý. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm bếp từ Bosch PUJ631BB5E và nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn bạn nhé.

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook