0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E Serie 4 chất lượng tốt giá thành rẻ

Ngày Đăng: 08:04 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng bếp serie 4 của Bosch luôn được người tiêu dùng vô cùng đón nhận, bởi các dòng serie 4 của hãng đều có mức giá vô cùng vừa túi tiền nhưng những công nghệ mà dòng này có thì lại vô cùng tuyệt vời, điển hình ở đây có thể kể đến chính là chiếc Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu Serie 4 đây là dòng sản phẩm có rất nhiều điểm nổi bật, công suất, thiết kế…, chính là những điểm mạnh mà sản phẩm này sử hữu. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về chiếc Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu Serie 4 này thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm này sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế điểm cộng lớn của sản phẩm

Có thể thấy bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E Serie 4 đem lại một thiết kế vô cùng bắt mắt, cùng với đó sản phẩm này sử hữu tới 3 vùng nấu cũng chính là điểm cộng vo cùng lớn mà chiếc bếp này mang lại, 3 vùng nấu cũng được hãng thiết kế vô cùng tinh tế với hình dấu cộng khác biết, được kết hợp hài hòa với tông màu đen huyền bí càng làm cho sản phẩm này thêm phần bắt mắt và sang trọng. Nhưng chưa dừng lại ở đó sản phẩm này còn được vát cạnh vuông vắn và được sản xuất trên dây chuyền Châu Âu được kiểm duyệt vô cùng chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn đặt niểm tin vào sản phẩm này về chất lượng.

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E Serie 4 chất lượng tốt giá thành rẻ

Nhỏ gọn cùng với mặt kính Schott Ceran cao cấp không chỉ giúp bếp từ Bosch Serie 4 PUC631BB2E dễ dàng di chuyển và lắp đặt mà còn giúp chiếc bếp này luôn luôn sạch sẽ và sáng bóng trong căn bếp nhà bạn vì với mặt kính Schott Ceran cao cấp bạn có thể lau chùi sản phẩm này một cách vô cùng dễ dàng đặc biệt mặt kính này còn vô cùng bền bỉ với khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt, cùng với đó khung bếp còn được làm từ chất liệu thép không gỉ có thể thấy sản phẩm này sẽ cực kì bển bỉ và chất lượng

Lập trình thời gian hiện đại

Nếu chỉ thấy bếp điện từ Bosch PUC631BB2E này có một thiết kế đẹp thì bạn đã sai vì chiếc bếp này ngoài có thiết kế vô cùng đặc sắc thì nó còn được sử hữu những công nghệ hiện đại, có thể kể ngay như chế độ lập trình thời gian nấu vô cùng hiện đại. Với tính năng lập trình thời gian nấu ăn được thiết lập với bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E, bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E Serie 4 chất lượng tốt giá thành rẻ

Cùng với đó bếp từ Bosch giá rẻ PUC631BB2E này còn được chú trọng rất nhiều ở tính an toàn của sản phẩm ính năng chống cháy và chống trào thông minh hay Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,… Chính là những tính năng mà bạn sẽ nhận được, đây là những tính năng giúp bạn tránh khỏi những rủi ro không đáng có, những tính năng này được hãng trang bị cho sản phẩm, có thể thấy hãng đã vô cùng quan tâm và để ý đến người tiêu dùng. Giups bạn càng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Giá cả hợp lý dễ dàng sử dụng

Tuy đây là sản phẩm có mức giá vô cùng vừa với túi tiền của các hộ gia đình Việt, nhưng chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E này lại được sử hữu một trong những bảng điều khiển hiện đại bậc nhất, đó chính là Bảng điều khiển Touch Select đây là bảng điều khiển đem lại cho người dùng một trải nghiệm thoải mái nhất vì bạn có thể thao tác dễ dàng chỉ với 1 lần chạm nhẹ mọi tính năng sẽ được bếp thực hiện ngay sau đó vô cùng nhanh chóng. Với bảng điều khiển này bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề khó làm quen khó sử dụng việc mà rất nhiều người tiêu dùng thường xuyên gặp khi mua một sản phẩm bếp từ mới.

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E Serie 4 chất lượng tốt giá thành rẻ

Để mua Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu Serie 4 chính hãng chất lượng giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo, chính hãng 100% bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều là chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook