0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu, có đáng để lựa chọn sử dụng?

Ngày Đăng: 02:07 09/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời điểm này các sản phẩm thiết bị nhà bếp đang có mức giá vô cùng hấp dẫn nhất là những sản phẩm đến từ Bosch. Bosch là hãng sản xuất thiết bị nhà bếp lâu đời đến từ Đức, đây cũng là hãng sản xuất hàng đầu về thiết bị nhà bếp, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của hãng. Hôm nay , Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu đáng có mức giá vô cùng hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú cũng tìm hiểm qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp có phong cách thiết kế vô cùng lịch lãm với các góc cạnh được làm tỉ mỉ cần thận, lắp ráp chắc chắn, 4 vùng nấu cũng được thiết kế lạ mắt tưng tính thẩm mì, sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu sẽ đem lại sự sang trọng hiện đại đến không gian bếp nhà bạn.

Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị mắt kính đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng Schott Ceran, đây là mặt kính nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt và sức va đập vô cùng tốt, khi nó có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 750 độ C. Đặc biệt mặt kính này không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường cũng như người dùng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Điều khiển dễ dàng công nghệ mạnh mẽ

Bảng điều khiển được trang bị trên máy cũng là một điểm cộng, nó giúp chiếc Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu dễ dàng tiếp cần với nhiều người tiêu dùng khác nhau nhờ vào sự dễ dàng sử dụng của nó. Bảng điểu khiển của sản phẩm này chính là bảng TouchSelect. giờ đây bạn chỉ cần 1 thao tác chạm đơn giản tất cả chức năng của chiếc bếp này sẽ nằm trong tay bạn.

Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Ngoài sự dễ dàng sử dụng chúng ta cũng vô cùng quan tâm đến chính là công suất của sản phẩm, bạn đừng quá lo lắng về điều này vì công suất của bếp có thể cao đến 7400W rất mạnh mẽ đi cùng là chức năng nấu siêu nhanh Power Boost giúp tăng hiệu suất nấu hơn 50%, bạn có thể nấu bất kì món ăn gì một cách nhanh chóng.

Bếp cũng có tới 17 mức nấu ăn giúp bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp nhất với món ăn của mình.
Ngoài ra, chiếc Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu còn là sản phẩm vô cùng an toàn, vì bếp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng tính an toàn của sản phẩm, điều này là vô cùng quan trọng đối với người tiêu dùng, cá công nghệ hiển đại chúng ta có thể kể đến như hai chức năng khóa cảm ứng, cảnh báo nhiệt dư, Khả năng nhận diện nồi rất thông minh.

Đánh giá

Thời điểm hiện tại chính là thời điểm bạn nên sở hữu sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu này ngay, với mức giá đang quá hấp dẫn cùng với đó là các công nghệ hiện đại, một phong cách thiết kế sang trọng lịch lãm, không lí do gì để chúng ta không sở hữu ngay sản phẩm này.

Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Để mua sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631BB1E 4 Vùng Nấu với mức giá ưu đãi nhất bạn có thể đến ngay với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được nhập chính hãng với mức giá rẻ hơn thị trường. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook