0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi là gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 20:17 26/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những năm gần đây thị trường đang tin dùng lựa chọn bếp điện từ đôi để sử dụng cho căn bếp gia đình mình.Có thể thiết kế siêu mỏng và dễ dàng lắp đặt, những chiếc bếp từ này được cho là một trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình.

1.Tổng quan về bếp từ đôi

Thiết kế thông thường

Bếp điện từ đôi là gì? Có nên mua không?

Chiếc bếp từ đôi có thiết kế khá đơn giản với 2 vùng bếp nấu. Mặt bếp được thiết kế các loại kính cao cấp có khả năng chiụ được nhiệt độ cao từ 800 độ C đến 1000 độ C. Bên cạnh đó còn chịu được lực lên đến 15kg, tăng sự bền bỉ và tuổi thọ hơn cho bếp; tránh được trầy xước và nứt mặt kính.

Chủ yếu những chiếc bếp từ đôi chính hãng thường có màu đen huyền bí kết hợp các họa tiết cổ điển, hoa văn tinh tế tăng thêm sự bắt mắt hơn cho bếp từ. Bảng điều khiển được tiết kế dưới khu vực vùng nấu, với các chế độ nhiệt hiển thị rõ ràng. Gia đình có người lớn tuổi cũng dễ dàng lựa chọn và sử dụng hơn.

Khả năng hoạt động của bếp điện từ đôi

Bếp từ đôi chính hãng hiện nay rất thích hợp sử dụng cho các gia đình, căn hộ chung cư và công nhân ở trọ cũng dùng nhiều. Hơn nữa, chỉ có 2 vùng bếp nấu nên các gia đình đông thành viên; nhà hàng nên lựa chọn bếp điện từ 3-4 vùng nấu sẽ thích hợp hơn.

Chức năng và tiện ích thông minh của bếp điện từ đôi

Ở bếp đôi điện từ đa số sẽ tích hợp những tính năng, công nghệ hiện đại như:

Bếp điện từ đôi là gì? Có nên mua không?
  • Công nghệ hẹn giờ thông minh, người dùng có thể cài đặt thời gian từ 10 phút đến 3 tiếng để phù hợp với từng món ăn. Không cần phải đứng canh mà vẫn làm thêm được các công việc khác cùng lúc.
  • Nấu ăn nhanh chóng với các công suất lớn, tập chung vào vùng nấu. Từ đó giúp món ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian, điện năng hơn.
  • Khóa an toàn giúp bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị phồng, bỏng hay nghịch, chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.

2.Có nên mua bếp từ đôi không?

Qua những phần đánh giá ở trên về chất lượng sản phẩm của bếp đôi điện từ chúng ta có thể thấy. Đây là một sản phẩm bếp từ có chất lượng cực tốt khi có nhiều ưu điểm như; Nấu nướng nhanh chóng, hẹn giờ tiện ích, khóa an toàn thông minh, cảnh báo nồi không phù hợp… Bên cạnh đó sẽ là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt sẽ là 1 sản phẩm gia đình nào cũng cần phải sở hữu.

Điện máy Thiên Phú là nhà cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm phục vụ. Nhận được sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm bếp đôi điện từ chính hãng, chất lượng nhất với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook