0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí các công nghệ có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I

Ngày Đăng: 15:10 30/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đang dần trở nên là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

1.Thiết kế trên chiếc bếp từ Canzy CZ 757I

Bật mí các công nghệ có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I

Bếp điện từ Canzy CZ 757I có thiết kế siêu mỏng mang đường viền bếp ấn tượng với màu xám đem lại cảm giác hài hòa cho sản phẩm này. Mang sắc đen sang trọng và họa tiết hình khối vuông bắt mắt sẽ phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại khác nhua.

Với thiết kế 2 vùng bếp nấu tiện lợi, kích thước mặt bếp chỉ 730 x 430mm. Người dùng có thể đặt dương hoặc lắp âm đều tiết kiệm không gian tối đa cho căn phòng bếp ngôi nhà của bạn.

Các phím điều khiển nhiệt độ được thiết kế dưới khu vực vùng bếp nấu siêu nhạy kết hợp đèn LED đỏ hiển thị. Mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng điều khiển để nấu nướng nhanh chóng nhất.

Mặt bếp được làm bằng kính Vitro Ceramic chuyên dùng cho dòng bếp nấu cao cấp. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống sốc nhiệt và chịu lực đến 15kg. Từ đó mawys sẽ được năng cao sự bền bỉ và tránh được những va đập không đáng có xảy đến sản phẩm.

2.Các công nghệ có trên bếp từ Canzy CZ 757I

Nấu an nhanh chóng với nhiệt độ cao

Bật mí các công nghệ có trên bếp điện từ Canzy CZ 757I

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I hoạt động với công suất đật đến 2400W trên mỗi vùng nấu. Nhiệt độ sẽ được tập chung trực tiếp lên đấy nồi, nhiệt sẽ không bị thoát ra bên ngoài. Từ đó thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng cùng một lúc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

Hẹn giờ tiện lợi

Các mẹ nội trợ sẽ không cần tốn công canh chừng bếp cho từ món ăn nữa. Được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I. Người dùng có thể hẹn giờ từ 15 phút đến 4 tiếng tùy thuộc vào từng món ăn như; sốt vang, hầm cháo, ninh xương… một cách dễ dàng. Trong thời gian đó, bạn có thể tha hồ làm các công việc khác trong gia đình và chuẩn bị thêm cho món ăn sau.

Khóa bàn phím an toàn trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I

Bật mí các công nghệ có trên bếp từ đôi Canzy CZ 757I

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì công nghệ này là vô cùng cần thiết. Khi bạn kích hoạt công nghệ khóa dù các bạn nhỏ có nghịch ngợm cũng không điều khiển được các nút trên bếp điện từ. Đảm bảo an toàn hơn cho các bạn nhỏ và gia đình bạn.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã bật mí cho bạn những công nghệ có trên bếp từ Canzy CZ 757I. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều công nghệ như; tự động ngắt khi quá tải nhiệt, tự động ngắt khi không có nồi trên bếp, chống trào.. sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bjan.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook