0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I khiến sản phẩm trở nên thu hút

Ngày Đăng: 15:12 08/02/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm đang dần thu hút khách hàng trong những năm gần đây. Bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I đang có những điểm nổi bật nào cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế đẹp mắt với 2 vùng nấu sang trọng

Đặc điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I khiến sản phẩm trở nên thu hút

Bếp điện từ Canzy CZ 757I có thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt; có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Mang sắc đen huyền bí kết hợp họa tiết vuông giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Mặt bếp được thiết kế bằng kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng chịu được lực và nhiệt độ cao. Từ đó, tăng thêm tuổi thọ và chịu lực tốt khi có va đập sẽ không bị bể nứt.

Nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ Canzy CZ 757I có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W vùng nấu sẽ được làm nóng nhanh chóng. Làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%.

Bên cạnh đó, với thiết kế 2 vùng nấu giúp người dùng dễ dàng nấu nhiều món ăn cùng lúc mà không cần chờ đợi và món ăn luôn nóng hổi.

Công nghệ thông minh

Đặc điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I khiến sản phẩm trở nên thu hút
  • Để giảm thiểu công sức và thời gian dành cho gia đình của phụ nữ nội trợ. Canzy CZ 757I được trang bị cho mình chức năng hẹn giờ nấu lên đến 4 tiếng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu thích hợp với từng món ăn và chuẩn bị cho những món ăn kế tiếp. Vừa tiết kiệm được thời gian hơn cho người dùng mà vẫn đảm bảo món ăn ngon miệng.
  • Bếp từ đôi Canzy CZ 757I 4800W còn được tích hợp cho mình chức năng cảm biến chống tràn. Khi người sử dụng đun nước hoặc nấu canh mà quên chưa tắt bếp; nước có tràn ra khu vực bàn phím thì bếp sẽ tự động ngắt. Giúp đảm bảo an toàn hạn chế cháy nổ hơn cho gia đình bạn.
  • Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chức năng khóa an toàn trẻ em là vô cùng cần thiết. Khi kích hoạt chức năng này trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I mọi chức năng khác đều bị vô hiệu hóa. Đảm bảo an toàn hơn cho các thành viên trong gia đình.

Dễ dàng điều khiển

Đặc điểm nổi bật trên bếp điện từ Canzy CZ 757I khiến sản phẩm trở nên thu hút

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Cùng đó, với đèn LED đỏ hiển thị giúp người dùng điều khiển các chế độ dễ dàng và chính xác hơn.

Trên đây là những điểm nổi bật có trên bếp điện từ Canzy chính hãng. Hy vọng với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang lại sẽ giúp cho bạn một sự lựa chọn lý tưởng về bếp từ sử dụng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook