0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu bếp điện từ đôi Canzy đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:18 15/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy được đến từ nhiều nước trong đó chủ yếu là Tây Ban Nha, Trung Quốc và Việt Nam. Cùng đi tìm hiểu xem những mẫu nào đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1.Bếp điện từ Canzy CZ 930I

Giá: 4.150.000 đồng

Những mẫu bếp điện từ đôi Canzy đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bếp từ Canzy CZ 930I có thiết kế theo phong cách Châu Âu siêu mỏng có thể lắp đặt âm hoặc để trên mặt đều được. Mang màu đen sang trọng giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng bếp khác nhau.

Có thiết kế 2 vùng bếp nấu riêng biệt với các phim điều khiển siêu nhạy cùng đèn LED đỏ hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát hơn.

Với chiếc bếp điện từ Canzy CZ 930I bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu sẵn cho từng món ăn. Hẹn giờ lên đến 4 tiếng giúp người dùng có thời gian chuẩn bị cho món ăn sau và làm thêm các công việc khác trong gia đình.

2.Bếp điện từ Canzy CZ 757I

Giá: 6.150.000 đồng

Những mẫu bếp điện từ Canzy đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I cũng mang một màu đen huyền bí tại thêm sự bí ẩn hơn cho không gian sử dụng.

Mặt bếp được làm băng kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao lên đến 100 độ C. Từ đó, nâng cao tuổi thọ hơn cho bếp và tránh được sự va đập mạnh.

Bếp từ âm Canzy CZ 757I gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4800W chia đều cho mỗi vùng nấu. Làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Do vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

3.Bếp từ Canzy CZ 67P

Giá: 6.650.000 đồng

Những mẫu bếp điện từ Canzy đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bếp từ đôi Canzy CZ 67P cũng có một màu đen sang trọng với họa tiết hình tròn cổ điển người dùng có thể dễ dàng phân biệt được vùng nấu nướng dễ dàng hơn. Đem đến tới cho căn bếp của gai đình bạn sự hiện đại bắt mắt

Bếp từ âm Canzy CZ 67P được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu. Người dùng có thể thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả đem đến sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Cùng với đó, các gia đình có trẻ nhỏ càng không nên bỏ qua chiếc bếp từ Canzy chính hãng này. có tích hợp trên mình tính năng khóa an toàn thông minh, khi kích hoạt chức năng này các phím sẽ bị vô hiệu hóa dù các bạn nhỏ nghịch nghợm vào cũng không làm thay đổi chế độ nấu và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trên đây, là những mẫu bếp từ đôi Canzy giá rẻ đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng chất lượng và sự bền bỉ, đặc biệt giá tiền phải chắng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook