0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu bếp điện từ đôi Canzy CZ 930I đang hot nhất Thiên Phú hiện nay

Ngày Đăng: 19:01 13/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Canzy đang là moojtr sran phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bởi mẫu mã đẹp mắt và già thành hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng người dùng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu mẫu bếp điện từ đôi Canzy CZ 930I nhé!

Tổng quan về bếp điện từ Canzy CZ 930I

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Giới thiệu bếp điện từ đôi Canzy CZ 930I đang hot nhất Thiên Phú hiện nay

Bếp từ Canzy CZ 930I có thiết kế siêu mỏng với màu đen sang trọng kết hợp họa tiết tròn cổ điển giúp người dùng xác đinh được vùng nấu dễ dàng hơn.

Bếp điện từ Canzy chính hãng có thiết kế bảng điều khiển dưới khu vực vùng nâu, với 2 vùng nấu riêng biệt với các phím diêu nhạy bén; mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng sử dụng. Cùng với đó, đèn LED đỏ được trang bị giúp người dùng quan sát và điều khiển các chế độ nhanh chosnh hơn.

Thân bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Từ đó, năng cao tuổi thọ hơn cho bếp và người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ hiện đại, thông minh

Giới thiệu bếp điện từ Canzy CZ 930I đang hot nhất Thiên Phú hiện nay

Bếp từ đôi Canzy 930I có công suất lớn lên đến 4000W chia đèu cho mỗi vùng nấu. Với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, Do vậy, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Một chức năng đặc biệt nhất trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy là được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Phù thuôc vào từng món ăn được chế biến mà người dùng lựa chọn thời gian nấu thích hợp. Như vậy, người dùng sẽ chủ động được thời gian nấu nướng và có thêm thời gian cho những công việc khác trong gia đình

Việc chế con hiếu động, nghịch nghợm tới bếp là không thể tránh khỏi. Để tránh được những việc như bỏng cháy nồi thì Canzy đã tích hợp chức năng khóa an toàn. Khi kích hoạt chức năng này, bếp sẽ bị vô hiệu hóa dù trẻ có nghịch cũng không làm thay đổi chế độ nấu và gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Chính sách bảo hành dài lâu

Có thể nói bếp từ Canzy 930I 4800W đang có chính sách bảo hành vàng trong các hãng hiện nay. Bảo hành lên đến 36 tháng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo về chất lượng, sự bền bỉ của bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ 930I có giá bao nhiêu?

Giới thiệu bếp điện từ Canzy CZ 930I đang hot nhất Thiên Phú hiện nay

Với giá chỉ 4.150.000 đồng là bạn đã sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ tại Điện Máy Thiên Phú có thiết kế tinh tế, hiện đại cùng những tính năng, công nghệ thông minh. Đem đến cho không gian của gia đình bạn nhiều tiện ích nhất.

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên goi ngay đến hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook