0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P

Ngày Đăng: 21:46 15/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Canzy là một thương hiệu đang được người dùng lựa chọn hiện nay, với thiết kế băt smawts, thích hợp với những căn bếp hiện đại của người dùng. Vậy bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P có những điểm nổi bật nào, cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

1.Nổi bật về thiết kế bắt mắt, thời thượng

Những điểm nổi bật có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P

Thiết kế của bếp từ Canzy CZ 67P là một đặc deierm thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế 2 vùng nấu siêu mỏng để lắp đặt âm cùng sự kết hợp sang trọng của màu đen vát 4 cạnh của bếp. Đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế và hiện đại hơn.

Với mặt bếp được sừ dụng mặt gốm thủy tinh Schott Ceran, có khả năng chịu được nhiệt và xước cao. Chịu được lực lên đến 15kg và nhiệt độ lên đến 1000 độ C; giúp nâng cao tuổi thọ của máy và đem tới cho sản phẩm luôn như mới.

2.Nổi bật về những công nghệ thông minh và tính năng hiện đại

Những điểm nổi bật có trên bếp điện từ Canzy CZ 67P

Xã hội công nghiệp hóa hiện đại hóa nhu cầu của người dùng khi chọn mua sản phẩm cũng đòi hỏi cao hơn. Hiểu được điều đó, bếp từ Canzy CZ 67P đã có những công nghệ thông minh và tính năng hiện đại như;

  • Chức năng chống tràn ; Khi phát hiện có dấu hiệu trào bếp sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt. Nếu nước sôi hoặc canh có tràn ra mặt bếp nước cũng nhanh chóng nguội hẳn vì tính năng tản nhiệt nhanh của mặt bếp, bảo vệ người dùng khỏi tai nạn bỏng.
  • Khi nhiệt độ của bếp quá cao, bộ cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn cho các thiết bị của bếp điện từ Canzy chính hãng hơn.
  • Bạn có thể nấu nướng các món ăn dễ dàng hơn nhờ vào công nghệ hẹn giờ thông minh trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P. Phụ thuộc vào từng món ăn mà bạn sẽ lựa chọn thời gian nấu phù hợp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.
  • Trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả.

3.Nổi bật về chính sách bảo hành

Những điểm nổi bật có trên bếp từ đôi Canzy CZ 67P

Không giống như những loại bếp điện từ thông thường có chính sách bảo hành là 12 tháng. Thì với chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 67P được hãng ưu ái có chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và tuổi thọ của bếp từ.

Mong rằng với những nộ dung trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua bếp điện từ giá rẻ. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ ngay 0918969699 hoặc page Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook