0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022

Ngày Đăng: 14:33 21/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Canzy chính hãng là một sản phẩm được biết đến với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng giá thành phải chăng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua 3 bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022 dưới đây nhé!

1.Bếp điện từ Canzy CZ 930I

Top 3 bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022

Đứng ở vị trí đầu tiên người dùng không thể bỏ qua được chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 930I. Có thiết kế bếp siêu mỏng với màu đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển tròn giúp người dùng dễ dàng phân biết vùng nấu avf tiết kiệm điện năng hơn.

Bếp từ âm Canzy CZ 930I gồm 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4000W. Thức ăn sẽ được làm chín bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Như vậy, người dùng nên lựa chọn chất liệu nồi chảo bằng từ; không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Cùng với đó, bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, sự kết hợp với đèn LED chiếu sang mang đến cho người dùng sự tiện lợi dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

2.Bếp điện từ Canzy CZ 67P

Top 3 bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022

Vị trí tiếp theo là một sản phẩm cũng đang thu hút người dùng không chỉ về thiết kế đẹp mắt mà mang trong mình những công nghệ thông mình. Một cánh tay phải đắc lực trong việc nội trợ của các bà mẹ

Bếp từ Canzy CZ 67P được sản xuất tại Thái Lan sử dụng mặt gốm thủy tinh Schott Ceran, vát 4 cạnh, dễ dàng vệ sinh. Có khả năng chịu được nhiệt độ và lực lớn đem đến sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm.

Một ưu điểm trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng này là có chức năng khóa trẻ em an toàn. Chức năng thực sự là một trợ thủ cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt chức năng trên mọi chế độ trên bếp sẽ bị vô hiệu hóa dù trẻ nhỏ có nghịch nghợm cũng không điều chỉnh được và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

3.Bếp từ đôi Canzy CZ 9978

Top 3 bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 9978 được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Điểm đặc trưng của bếp điện từ Canzy CZ 9978 được trang bị 2 quạt gió tản nhiệt, hoạt động mạnh mẽ, bố trí ngay phía dưới của mỗi vùng nấu. Nhờ đó, quá trình tản nhiệt của bếp được rút ngắn. Toàn bộ linh kiện và mặt kính được làm nguội nhanh chóng, hỗ trợ cho bếp có được sự hoạt động ổn định theo thời gian.

Điện Máy Thiên Phú vừa gợi ý cho bạn 3 mẫu bếp điện từ Canzy chính hãng được bán chạy nhất Thiên Phú đầu năm 2022. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook