0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đáng chú ý trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 mà người dùng nên biết

Ngày Đăng: 14:32 28/10/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 là một sản phẩm nổi bật đên từ thương hiệu này. Vậy người dùng đã biết 5 điểm đáng chú ý trên bếp từ này chưa? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bếp điện từ Canzy CZ 9978 có thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt giúp người dùng dễ dàng trong việc nấu nướng. Mang sắc đen sang trọng kết hợp màn hình LED hiển thị mang đến sự hiện đại hơn cho sản phẩm.

5 điểm đáng chú ý trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 mà người dùng nên biết

Bếp từ Canzy CZ 9978 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với mặt kính Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc; được vát và bo góc cạnh giúp cho sản phẩm trở nên lôi cuốn ánh mắt người nhìn hơn.

Cùng với đó, bếp điện tử Canzy chính hãng được trang bị bảng điều khiển ảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng dễ dàng khi nấu nướng.

2.Công suất lớn giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978 có tổng công suất lên đến 4000W cho 2 vùng nấu; người dùng có thể chế biến món ăn nhanh chóng bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%.

Từ đó giúp người dùng không chỉ tiết kiệm điện năng một cách đáng kể mà còn tiết kiệm thời gian tối ưu, cho người dùng có thời gian nghỉ ngơi và làm các công việc khác sau một ngày dài làm việc.

3.Nhiều tính năng, công nghệ thông minh

5 điểm đáng chú ý trên bếp điện từ Canzy CZ 9978 mà người dùng nên biết

Một điểm đặc biệt trên bếp điện từ Canzy giá rẻ là có thể tự nhận diện vùng nấu một cách chính xác nhất. Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn; mà còn đảm bảo được bếp hoạt động đúng nguyên lý, tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Ở chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 9978 này cũng có một điểm khá nổi bật mà người dùng cực kì thích là chức năng hẹn giờ tiện ích. Người dùng có thể hẹn giờ nấu nướng lên đến 8 tiếng để phù hợp với nhu cầu nấu của từng món ăn. Trong thời gian nghỉ ngới hay ra ngoài có việc, người dùng có thể cài đặt chế độ này mà vẫn đảm bảo bữa cơm ngon cho gia đình.

Không những thế ở bếp từ Canzy giá rẻ còn giúp đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình mình. Khi kích hoạt chế độ này hoakt động, mọi chế độ khác trên bếp từ đều bị vô hiệu hóa. Dù các bạn nhỏ có nghịch vào bếp cũng không thể thay đổi, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

4.Giá thành hợp lý

Ở Điện Máy Thiên Phú đang bán chiếc bếp điện từ chính hãng Canzy này chỉ 7.450.000 đồng. Với một chiếc bếp đên từ thương hiệu Italya, thiết kế mặt kính sang trọng và nhiều công nghệ thông minh; dây sẽ là một mức giá hợp lý và mang đến vẻ đẹp cho không gian bếp hiện đại.

5.Chính sách bảo hành dài lâu

5 điểm đáng chú ý trên bếp từ đôi Canzy CZ 9978 mà người dùng nên biết

Là một trong những thương hiệu có chính sách bảo hành vàng. Bếp từ chính hãng Canzy CZ 9978 có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cũng như về chế độ bảo hành đến từ thương hiệu này.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến người dùng 5 điểm đáng chú ý trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại cho người dùng thêm sự lựa chọn mua sản phẩm cho gia đình bạn. Hãy liên hệ đên hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook