0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 22:27 19/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu? là câu hỏi mà được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu và trả lời câu hỏi trên nhé!

1.Đánh giá bếp điện từ Canzy CZ 9978 có tốt không?

Về xuất xứ thương hiệu bếp từ Canzy CZ 9978

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Có thể nói bếp điện từ Canzy CZ 9978 lả một thương hiệu của Việt Nam được đăng kí bản quyền vào năm 2012 CZ 9978 Canzy do công ty Cổ phần TM & XNK Mê Linh quản lý.

Những mẫu bếp từ Canzy thường đến từ nhiều nước, trong đó chủ yếu là Tây Ban Nha, Trung Quốc và Việt Nam. Được đánh giá nổi tiếng với chất lượng tốt và giá thành lại phải chăng; tuy đến từ nhiều nước khác nhau nhưng đều trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên chất lượng và sự bền bỉ có thể hoàn toàn yên tâm.

Thiết kế, chất liệu bền bỉ

Đánh giá bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Thiết kế và chất liệu của sản phẩm là điểm đầu tiên khi khách hàng mua để ý nhất. Với chiếc bếp từ Canzy CZ 9978 được thiết kế siêu mỏng với các viền cạnh tinh tế, ấn tượng và bắt mắt để đảm bảo sự phù hợp với đa dạng không gian, thời gian sử dụng sản phẩm.

Điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 9978 là mặt bếp được làm bằng kính. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm mà việc vệ sinh được dễ dàng hơn cho người dùng. Với mặt kính Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C; mặt bếp còn có khả năng chịu lực tót khi có va đập sẽ không bị bể nứt.

Tính năng, công nghệ hiện đại

  • Công nghệ hẹn giờ thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn. Thay vì phải đứng canh đến khi món ăn chín thì người dùng có thê rlafm các công việc khác trong gia đình.
  • Khi kích hoạt công nghệ khóa an toàn trên bếp điện từ Canzy chính hãng mọi phím điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có nghịch ngợm cũng không gây nguy hiểm và thay đổi chế độ nấu của bếp.
  • Khi nguồn điện quá tải hay quá nóng bếp sẽ tự động tắt giúp đảm bảo các linh kiện bên trong bếp được bền bỉ và không gây nguy hiểm.

2.Bếp điện từ Canzy CZ 9978 có giá bao nhiêu?

Đánh giá bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Mỗi một trung tâm Điện Máy hay siêu thị đều có một giá bán khác nhau. và tại Trung Tâm Điện Máy Thiên Phsu đang có một mức giá vô cùng ưu ái cho khách hàng chỉ 7.450.000 đồng là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc bếp từ có nhiều tinh năng công nghệ thông minh; thiết kế sang trọng.

Một thiết bị nhà bếp thông minh và đem lại rất nhiều lợi ích, còn chờ gì mà không mua ngay bếp từ Canzy giá rẻ về làm trợ thủ nấu nướng cho mình, gia đình phải không nào!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook