0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I và CZ 67P

Ngày Đăng: 21:23 22/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ không còn là một sản phẩm quá xa lạ gì trong căn bếp của mỗi gia đình người Việt. Nếu bạn đang có dự định mua bếp từ đến từ hãng Canzy, hãy đọc bài so sánh dưới đây giữa bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I và CZ 67P trước kho lựa chọn mua nhé!

1.Tổng quan về bếp điện từ Canzy

Điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ Canzy CZ 757I và CZ 67P

Bếp điện từ Canzy đã được đăng kí tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường người Việt.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu bếp từ Canzy được sản xuất chủ yếu ở Tây Ban Nha, Trung Quốc, Malaysia.. trong đó Việt Nam cũng là nước sản xuất bếp điện từ đôi Canzy nhiều.

Dù được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng linh kiện điện tử và mẫu mã của bếp vẫn không thay đổi và ảnh hưởng đến chất lượng sự bền bỉ của bếp.

2.So sánh bếp điện từ Canzy CZ 757I và CZ 67P

Điểm giống nhau ở bếp từ Canzy CZ 757I và CZ 67P

Điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I và CZ 67P
  • Mặt bếp đều được làm bằng kính Schott Ceran; có khả năng chống xước chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Từ đó, tăng thêm tuổi thọ hơn cho bếp từ và giúp người dùng dễ adfng lau chùi vệ sinh.
  • Bếp từ đôi Canzy được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả.
  • Đều được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn giúp đảm bảo an toàn và tránh được sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ khi chạm vào bếp làm thay đổi chế độ nấu.
  • Bếp sẽ tự động tắt khi cảm biến được nước tràn ra mặt bếp. Chức năng chống tràn sẽ hạn chế được sự cố chạp cháy và đảm bảo được thức ăn không bị cháy xén gây cho mặt bép khó lau chừi hơn.
  • Chức năng hẹn giờ nấu lên đến 4 tiếng, người dùng có thể lựa chọn thời gian thích hợp để cài đặt cho từng món ăn. Có thểm làm thêm những công việc khác và tiết kiệm công sức hơn.

Điểm khác nhau giữa bếp từ đôi Canzy CZ 757I và CZ 67P

Điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ Canzy CZ 757I và CZ 67P

Điểm khác nhau lớn nhất và duy nhất trên 2 chiếc bếp này mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy là thiết kế bên ngoài của chúng

  • Ở chiếc bếp điện từ Canzy CZ 757I mang màu đen sang trọng với 4 vát cạnh màu xám đẹp mắt. Họa tiết hình vuông bắt mắt để phân bổ vùng nấu dễ dàng giúp người dùng điều chỉnh được nồi chảo chính xác và tiết kiệm điện năng hơn.
  • Còn ở chiếc bếp từ Canzy CZ 67P tuy cũng có màu đen sang trọng những lại mang họa tiết cổ điền tròn hiện đại 2 vùng nấu phân bố khoa học, kích thước vùng nấu khác nhau phù hợp với các kích cỡ nồi to nhỏ.

Nhìn chung, 2 mẫu bếp điện từ Canzy chính hãng đều là 2 dòng bếp từ đang được bán chạy nhất hiện nay. Là 2 ứng cứ viên sáng gia của hãng Canzy tuy khác nhau về ngoại hình nhưng đều có giá ngang nhau. Chính sách bảo hành của 2 sản phẩm này đều là 36 tháng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho gai đình mình một chiếc bếp từ ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về sản phẩm bạn đang tham khảo nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook