0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 7 triệu có thể mua được bếp điện từ đôi Canzy nào giúp nấu ăn nhanh chóng

Ngày Đăng: 18:37 12/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để mua một chiếc bếp điện từ đôi Canzy với chi phi chỉ khoảng 7 triệu đồng? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Vì sao bếp từ đôi Canzy lại đang được ưu chuộng?

Tài chính dưới 7 triệu có thể mua được bếp điện từ đôi Canzy nào giúp nấu ăn nhanh chóng

Với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, chiếc bếp từ không chỉ được phục vụ nhu cầu nấu nướng. Mà bếp từ còn để trang trí cho không gian nhà bếp thêm sự sang trọng và đẹp mắt hơn.

Chính vì vậy, việc lựa chọn chiếc bếp từ được người dùng chu trọng cả kể về mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xư và chất lượng. Bếp điện từ Canzy là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Châu Âu; mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu thiết bị nhà bếp khác nhưng bếp từ Canzy này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Bếp từ Canzy có tốt không?

Tài chính dưới 7 triệu có thể mua được bếp từ đôi Canzy nào giúp nấu ăn nhanh chóng

Hiện nay, trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, Canzy cũng là một trong những thương hiệu uy tín và được nhiều người tin dùng. Chính vì thế, câu hỏi bếp từ Canzy có tốt không được trả lời rằng dòng bếp này được đánh giá cao và tốt trên thị trường bếp từ hiện nay.

Ưu điểm nổi bật đến từ bếp từ đôi Canzy là có thiết kế đẹp mắt, mặt kính được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cùng với đó, tích hợp trên bếp là những công nghệ thông minh như; chức năng hẹn giờ nấu thông minh, khóa trẻ em an toàn, chống tràn, tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) – Pot detection,… Với các tính năng này, chắc chắn, bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng khi sử dụng các mẫu bếp từ Canzy chính hãng.

Dưới 7 triệu mua được mẫu bếp điện từ đôi Canzy nào?

Tài chính dưới 7 triệu có thể mua được bếp điện từ Canzy nào giúp nấu ăn nhanh chóng

Với tài chính dưới 7 triệu người dùng có thể dễ dàng chọn mua được những mấu bếp từ đôi Canzy như;

  • Bếp từ đôi Canzy CZ 930I chỉ cần có 4.150.000 nghìn đồng là bạn đã dễ dàng sở hữu một chiếc bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LEDsắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.
  • Bếp điện từ Canzy CZ 757I với mức giá chỉ 6.150.000 nghìn đồng với thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt. Làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Giúp bạn có những món ăn nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu, vừa giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể hàng tháng.
  • Bếp từ Canzy Canzy CZ 67P giá là 6.650.000 nghìn đồng có tính năng hẹn giờ thông minh tùy thuộc vào từng món ăn. Người dùng có thể hẹn giờ lên đến 4 tiếng không cần phải đứng canh bếp; thời gian đó bạn có thể làm các công việc khác tiết kiệm thời gian đáng kể.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc bếp điệ từ Canzy thì đừng nên bỏ qua 3 sự gợi ý trên nhé. Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua bếp từ chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook