0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I có những công nghệ gì nổi bật

Ngày Đăng: 21:28 11/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I là mẫu bếp từ có thiết kế hiện đại với cùng nấu có hình vuông độc đáo; đem đến vẻ đẹp cho không gian bếp gia đình bạn. Cùng Thiên Phú khám phá xem chiếc bếp này; có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

1.Về thiết kế.

Khám phá mẫu Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I có những công nghệ gì nổi bật

Bếp điện từ đôi Canzy giá rẻ CZ 757I sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu đen sang trọng; cùng 2 vùng nấu nâng cao hiệu suất giúp cho bạn dễ dàng trong công việc nấu ăn. Ngoài ra, có công suất lớn giúp các món ăn được nấu nhanh chóng; tiết kiệm thời gian không chờ đợi quá lâu.

Bếp được thiết kế hiện đại với mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc; có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C; mặt bếp còn có khả năng chịu lực, nhiệt tốt khi có va đập sẽ không bị bể nứt.

Mặt bếp được làm bằng kính Vitro Ceramic chuyên dùng cho dòng bếp nấu cao cấp. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao; chống sốc nhiệt và chịu lực đến 15kg. Từ đó máy sẽ được năng cao sự bền bỉ và tránh được những va đập không đáng có xảy đến sản phẩm.

2.Khả năng nấu nhanh chóng, cùng nhiều công nghệ và những ưu điểm nổi bật; có trên bếp từ Canzy CZ 757I.

Khám phá mẫu Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I có những công nghệ gì nổi bật

Bếp từ Canzy CZ 757I có 2 vùng nấu với tổng công suất tối đa lên đến 4800W; vùng nấu sẽ nấu ăn siêu nhanh; công suất hoạt động mạnh mẽ giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian đun nấu. Làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi; giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%; giúp hoàn thành các món ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; rất thích hợp với những bà mẹ nội trợ bận rộn.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt; tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm; cùng dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét; người dùng chỉ cần chạm và lướt nhẹ ngón tay để sử dụng các chức năng và công suất; với độ chính xác và nhạy bén cực cao; giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Để giảm thiểu công sức và thời gian dành cho gia đình của những bà mẹ nội trợ. Canzy CZ 757I giá rẻ được trang bị cho mình chức năng hẹn giờ nấu lên đến 4 tiếng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu thích hợp với từng món ăn; sau đó có thể đi làm các công việc khác trong gia đình. Từ đố, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Đặc biệt ở chiếc bếp điện từ Canzy CZ 757I 4800W còn được tích hợp cho mình chức năng cảm biến chống tràn; bếp sẽ giảm công suất và duy trì nhiệt độ; trạnh trào hoặc bị cạn nước. Khi người sử dụng đun nước hoặc nấu canh mà quên chưa tắt bếp; nước có tràn ra khu vực bàn phím thì bếp sẽ tự động ngắt. Giúp đảm bảo an toàn hạn chế cháy nổ hơn cho gia đình bạn.

Các thiết bị điện hiện nay cũng có thể là nỗi lo của các cha mẹ; vậy nên chiếc bế từ đôi Canzy giá rẻ này đã trang bị chức năng cho trẻ em; cực kì hiệu quả; hiện nay đang là điều vô cùng cần thiết. Chức năng này sẽ vô hiệu hóa các chức năng; cũng như sự hoạt động của bếp điện; tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm.

Khám phá mẫu Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I có những công nghệ gì nổi bật

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 757I còn được trang bị các chức năng khác như: Chế độ hẹn giờ, Chức năng trống tràn; tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về mẫu Bếp Từ Đôi CZ 757I Canzy. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý; khi chọn mua bếp từ cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook