0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 08:51 02/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình tìm kiếm một thiết bị làm mát đáng tin cậy và hiệu quả. Với thiết kế hiện đại và các tính năng tiên tiến, chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm của bạn.

Thiết kế ngăn mát trên với màu sắc khỏe khoắn

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) bởi model này sở hữu thiết kế ngăn mát trên tiện lợi, giúp bạn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm thường dùng mà không cần khom lưng. Thêm vào đó là gam màu đen khỏe khoắn, đường nét vuông vắn hiện đại cùng với tay nắm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Không những thế với màn hình cảm ứng cung cấp quyền kiểm soát trực quan đối với các cài đặt nhiệt độ và các tính năng khác. Bạn sẽ quan sát khá hiệu quả khi bảng điều khiển thiết kế chính giữa cùng độ nhạy bén cao sẽ giúp việc thay đổi trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng thông minh ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) được trang bị chuông báo cửa mở. Tính năng này sẽ phát ra tiếng chuông cảnh báo nếu cửa tủ được mở quá lâu, giúp ngăn ngừa sự hư hỏng thực phẩm. Như vậy hơi lạnh bên trong sẽ được đảm bảo ổn định, máy nén từ đó không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu

Để nâng cao hiệu quả lưu giữ thì sản phẩm đã sử dụng hệ thống làm lạnh kép tiên tiến. Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ cung cấp khả năng làm lạnh mạnh mẽ và đồng đều cho cả ngăn lạnh và ngăn đá. Điều này đảm bảo rằng thực phẩm của bạn được làm lạnh nhanh chóng và duy trì độ tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tối ưu là hiệu quả tiết kiệm điện đáng kinh ngạc nhờ cảm biến Eco. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) sẽ đảm bảo phù hợp, ổn định và điều chỉnh tự động, mang tới sự êm ái, bền bỉ vượt trội.

Ngăn lạnh tiện dụng với dung tích là 266 lít

Ngăn lạnh được sử dụng phổ biến và ở chiếc tủ này bên trong có nhiều khay kệ cùng đèn chiếu sáng an toàn tiết kiệm. Đặc biệt ngăn lạnh chill riêng biệt, lý tưởng để bảo quản rau củ quả. Ngăn lạnh này giúp giữ độ ẩm và nhiệt độ tối ưu, giúp rau củ tươi lâu hơn và giữ được hương vị tự nhiên. Đi cùng là ngăn rau củ giữ ẩm cao, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Tính năng bổ sung ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngoài các tính năng cốt lõi, tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) còn cung cấp một số tính năng hữu ích khác, bao gồm:

  • Khay thủy tinh chịu lực: Những khay này đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng lớn, cho phép bạn bảo quản các vật nặng mà không lo bị vỡ.
  • Công nghệ ion hóa: Bộ lọc này giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn trong lành và thực phẩm của bạn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn.

Kết luận

Tủ lạnh Hitachi ngăn mát trên R-B375EGV1(GBK) là một thiết bị làm mát đáng tin cậy và hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình. Với thiết kế tiện lợi, tính năng thông minh và khả năng làm lạnh mạnh mẽ, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook