0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Htiachi HR4N7522DSDXVN: Không gian sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 22:15 30/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG HR4N7522DSDXVN là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một không gian bếp sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế 4 cánh hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tủ lạnh này sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn.

Thiết kế Multidoor với mặt thép cứng cáp

Để giúp người dùng có một không gian sang trọng thì tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN đã sở hữu thiết kế 4 cánh hiện đại. Model này kết hợp hài hòa giữa màu đen bóng và tay nắm mạ crôm sáng bóng, chất liệu cửa chắc chắn, chịu được va đập mạnh với độ bền vượt trội.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị màn hình cảm ứng mỏng gọn tinh tế ở phía trước tủ không chỉ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các cài đặt mà còn mang đến một vẻ ngoài thời thượng cho không gian bếp của bạn.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Để nâng cao hiệu quả lưu giữ, bảo quản thức ăn thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN đã trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến. Từ đó sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ, giảm thiểu sự chênh lệch nhiệt độ và giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ làm lạnh vòm với luồng khí lạnh được thổi trực tiếp từ cửa tủ, đảm bảo thực phẩm ở mọi vị trí đều được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.

Tính năng tiện nghi ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN

Ngoài công nghệ làm lạnh tiên tiến, tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi, chẳng hạn như:

  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone: Cho phép bạn chuyển đổi ở 4 chế độ linh hoạt tùy theo nhu cầu lưu trữ của bạn để thức ăn được bảo quản tối ưu hơn.
  • Khay đá thông minh: Khay đá có thể tháo rời và xoay, giúp bạn dễ dàng lấy đá viên và rót nước mà không cần phải mở cả ngăn tủ.
  • Kệ có thể điều chỉnh: Bạn có thể tùy chỉnh vị trí của các kệ để phù hợp với kích thước và hình dạng của thực phẩm bạn muốn lưu trữ.
  • Chế độ Holiday: Đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, góp phần giảm hao phí điện và phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà.

Khử mùi và diệt khuẩn vượt trội

Một tiện nghi nữa ở tủ lạnh Hitachi Multidoor HR4N7522DSDXVN đó là khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội. Model này được trang bị bộ lọc tiên tiến giúp không gian bên trong luôn được đảm bảo an toàn. Công nghệ tiên tiến giúp giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bên trong tủ, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN tiết kiệm năng lượng

Sử dụng chiếc tủ lạnh này thì bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn tiền điện hàng tháng. Model này có công nghệ inverter với cơ chế vận hành thông minh, tiết kiệm năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Bên cạnh đó ta cũng phải kể tới cảm biến nhiệt Eco với khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, duy trì làm lạnh phù hợp. Dựa trên lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường, số lần bạn mở cửa mà tủ lạnh sẽ được điều chỉnh với mức nhiệt phù hợp nhất, góp phần tiết kiệm điện lên tới 25%.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một không gian bếp sang trọng, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ gìn sức khỏe cho gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook